LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Uống nước này trước khi ngủ và vòng eo giảm trông thấy mỗi khi thức dậy

Thứ ba, 25/04/2017 20:43

Mật ong được xem là nguyên liệu tuyệt vời của thiên nhiên mà ai cũng biết đến, bên cạnh đó quế cũng mang tới lợi ích khác không kèm phần quan trọng.

Mật ong được xem là nguyên liệu tuyệt vời của thiên nhiên mà ai cũng biết đến, bên cạnh đó quế cũng mang tới lợi ích khác không kèm phần quan trọng.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, quế có tác dụng làm giảm mức cholesterol, cải thiện làn da và làm tăng lưu thông máu trong cơ thể. Nó cũng tăng cường chức năng của hệ thống tiêu hóa và hệ tim mạch, đồng thời còn là chất giúp đốt cháy đáng kể lượng chất béo dư thừa.

Bạn có thể thêm quế vào tất cả các món ăn của bạn một phần ba muỗng cà phê trong các bữa ăn. Quế sẽ có tác dụng như một sự thay thế hoàn hảo cho đường và bạn có thể sử dụng nó để giảm cân rất hiệu quả.

Đây là công thức giảm cân với thành phần quế và mật ong:

Công thức 1:

Pha bột quế và mật ong để uống mỗi tối trước khi ngủ. Nếu uống thường xuyên, bạn sẽ nhận thấy hiệu quả rõ rệt mỗi sáng thức dậy. Bởi thành phần quế và mật ong sẽ đánh tan mỡ béo và sự tích tụ chất béo trong cơ thể.

Công thức 2:

Thêm ½ muỗng cà phê bột quế vào nước sôi 200 ml và để yên trong 30 phút. Khi hỗn hợp nguội, thêm 1 muỗng cà phê mật ong và để trong tủ lạnh. Uống một cốc mỗi đêm trước khi đi ngủ.

Lưu ý: Không nên thêm bất cứ thứ gì vào thức uống này và chỉ cần uống vào ban đêm trước khi đi ngủ. Phương pháp này làm giảm trọng lượng cơ thể đáng kể do các thành phần quế và mật ong sẽ kích thích làm sạch ruột và loại bỏ nấm, ký sinh trùng và các loại vi khuẩn khác gây tiêu hóa chậm.

Vivian (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới