LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Vì ám ảnh cân nặng của người mẫu quốc tế nên Mâu Thủy nhịn ăn, uống thuốc các loại, gần xỉu ngoài đường

Chủ nhật, 28/04/2019 21:02

Mâu Thủy từng tìm đủ mọi cách để giảm cân với mong muốn đạt được tiêu chuẩn của một người mẫu quốc tế.

Là một người mẫu, Mâu Thủy luôn cố gắng chăm sóc bản thân, tìm đủ mọi cách để có thân hình đẹp như mong muốn.

Mới đây, Mâu Thủy cho biết cố từng bị ám ảnh về cân nặng của một người mẫu quốc tế: "Tiêu chuẩn số đo của một người mẫu quốc tế cao 1m78 sẽ từ 52-54 kg , cho nên Thủy luôn ám ảnh cân nặng của mình và đúng 10 năm rồi Thủy chưa bao giờ có lúc 52 kg cả, không biết bởi vì một lý do nào mà mình chưa đạt chuẩn như vậy.

Thủy cũng đã thử nhiều cách khác nhau như 1 ngày uống 2-3 chai nước ép bưởi cho đến gần xỉu ngoài đường, thuốc các loại, rồi nhịn ăn đủ cách nhưng tới nay vẫn chưa thành công. 2 năm trước Thủy đã dừng lại hết bởi vì Thủy biết những cách ấy không khoa học và chỉ có hiệu quả nhất thời".

Mâu Thủy từng tìm đủ mọi cách để có cân nặng đạt tiêu chuẩn của một người mẫu quốc tế.

Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 cho biết: "Hiện tại Thủy không còn ám ảnh về cân nặng nữa, chẳng qua nó chỉ là 1 con số, con số ây tăng lên 1 chút làm chúng ta bực bội, chán nản buồn bả suốt cả ngày thậm chí cả tuần, mà khi bạn stress nhất lại khó giảm cân nhất.

Thủyhiện tại 60 kg, có đôi khi 62 kg. Nặng không, quá nặng cho một người mẫu hoặc là một cô gái. Nhưng Thủy thích không, Thủy rất thích, Thủy yêu nó. Thay vì lúc trước Thủy 55 kg, Thủy vẫn ok nhưng thường xuyên bệnh, xỉu và bực bội.

Nhưng giờ Thủy iu đời, Thủy tận hưởng những món ăn mình thích, Thủy đi chạy bộ, tập gym như trâu, Thủy thích các hoạt động ngoài trời và mọi thứ đều màu hồng tươi tắn. Mọi thứ đều khác và cái Thủy chỉ chấp nhận là con số trên cân thôi.

Thủy không khuyến khích các bạn thả phanh nhưng điều quan trọng nhất là phải yêu chính mình, tự tin vào vẻ đẹp mình đang có và cố gắng chăm sóc những điều ấy. Thần thái bây giờ mới quan trọng , đừng làm số cân ra đo giá trị của mình nhé".

Mâu Thủy hiện tại rất tự tin về thân hình của mình.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới