LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Victoria tiết lộ bí mật làm đẹp giữa cuộc sống bận rộn

Thứ tư, 17/12/2014 21:52

(Ngoisao.vn) - Bà mẹ 4 con không tiếc tay chi tiền để chăm sóc cho làn da hoàn hảo.

Bận rộn với nhiều công việc khác nhau: nhà thiết kế thời trang tài năng, đại sứ từ thiện và bà mẹ của 4 đứa trẻ, Victoria Beckham vẫn giữ được nhan sắc hoàn hảo nhờ một chế độ luyện tập cơ bản nhưng kiên trì và chuẩn mực.

Nhà thiết kế tài năng cho biết cô tập luyện gần như thường xuyên mỗi ngày. Victoria thường chạy bộ trên máy, với quãng đường lên tới 5-6km, vì nó giúp cô đốt cháy 400 calories. Nổi tiếng với việc chăm chỉ luyện tập thể dục, Vic còn thực hiện một số bài tập tốt cho bụng, cánh tay nhằm loại bỏ mỡ thừa. Ngay từ khi mới kết hôn cùng chồng cầu thủ, Victoria đã gây chú ý khi có thể chống đẩy tới 100 lần, chứng tỏ độ dẻo dai, sức bền của cô rất tốt, để có thể đáp ứng nhịp độ công việc dày đặc.

Vic chăm chỉ tập thể dục

Victoria cũng có chế độ ăn uống khá nghiêm ngặt, dù bí quyết của cô vô cùng đơn giản: ăn nhiều cá và uống nhiều nước. Điều đó lý giải vì sao bà mẹ 4 con có thể giữ được vóc dáng thanh mảnh.

Làn da quyết định sự trẻ trung của phụ nữ, vì vậy Victoria không tiếc tiền cho việc chăm sóc da. Cô có riêng một bác sĩ chuyên khoa da liễu, người cũng chăm sóc cho Kim Kardashian để thường xuyên kiểm tra và giữ gìn làn da giúp mình. Cách chăm sóc da của Vic chủ yếu làm thông thoáng lỗ chân lông và căng mịn làn da.

Vic chú trọng chăm sóc làn da

Vic cho biết các bước chăm sóc da ở nhà của cô khá đơn giản, làm sạch tế bào chết, dùng kem nuôi dưỡng và dưỡng ẩm làn da. Cô chuộng các sản phẩm chăm sóc da có chứa nhau thai cừu và vảy vàng, giúp chống lão hóa. Cô chi khoảng 500 USD (gần 11 triệu đồng) cho một lần điều trị trẻ hóa bằng tế bào gốc động vật. Nhà thiết kế thường đắp mặt nạ bằng vàng để tăng độ đàn hồi cho da. Ngoài ra, Vic còn từng khiến công chúng bất ngờ khi tiết lộ bí quyết chăm sóc da bằng phân chim sơn ca, theo cách làm của các geisha Nhật Bản trước đây.

Minh Anh (Theo Giadinhvietnam.com)