LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Viện Thẩm Mỹ Siam tưng bừng khai trương tại TP.HCM

Thứ ba, 24/07/2018 12:59

Viện Thẩm Mỹ Siam được xây dựng hiện đại từ cơ sở vật chất đến trang thiết bị theo chuẩn quốc tế với đội ngũ chuyên gia trình độ cao.

Thế mạnh của VTM Siam là đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia 100% có bằng đại học chính quy và được đào tạo chuyên sâu về thẩm mỹ trong từng lĩnh vực riêng, có kinh nghiệm làm việc lâu năm tại các cường quốc thẩm mỹ như Thái Lan. Ngoài ra, y bác sĩ tại Siam luôn nhạy bén, cập nhật những công nghệ hiện đại trong lĩnh vực thẩm mỹ cũng như xu hướng làm đẹp mới nhất.

Khách mời và lãnh đạo doanh nghiệp cắt băng khánh thành.

Tại Siam, mỗi khách hàng đến thăm khám sẽ có riêng một ê-kíp bác sĩ chuyên nghiệp với từng thế mạnh riêng (chuyên gia về phẫu thuật tiểu phẫu; chuyên tạo hình cơ thể; chuyên về mỡ cũng như ứng dụng mỡ trong phương pháp tái cấy trong cơ thể và tế bào gốc) tư vấn và phân tích chuyên môn, nhằm đưa ra phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất với tình trạng của bệnh nhân.

Với kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, chu đáo và nhiệt tình, Siam đã tạo dựng tên tuổi và có được niềm tin, sự hài lòng của khách hàng.

Siam khai trương cơ sở 2 tại 55-57 Trường Sơn, quận 10.

Với sự ra đời của Viện thẩm mỹ Siam tại TP.HCM, khách hàng sẽ được hưởng những công nghệ hàng làm đẹp tiên tiến với chi phí hợp lý, đặc biệt là 6 dịch vụ chính được - 6 “vũ khí” quan trọng nhất của Siam: hút mỡ Body Jet, hút mỡ tạo cơ Body Jet Fitness, cấy mông Body Jet Nano, nâng ngực Au Hybrid, cắt mí Siam Diamond Line, nâng mũi Siam PCN.

Ca sĩ Phi Nhung trình diễn tại sự kiện.

Tham dự sự kiện khai trương là các nghệ sĩnổi tiếng như ngọc nữ bolero Phi Nhung, diễn viên Kim Oanh, diễn viên Thanh Bi. Ngoài ra, dàn siêu mẫu Thái Lan với vẻ đẹp hút hồn trở thành tâm điểm của sự kiện.

Các khách mời nổi tiếng đến chung vui cùng Siam.

Dàn siêu mẫu Thái Lan nổi bật với vẻ đẹp quyến rũ.

Viện thẩm mỹ Siam Thailand sở hữu đội ngũ y bác sĩ 100% có bằng đại học chính quy và được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực thẩm mỹ trong từng lĩnh vực, đặc biệt đã có kinh nghiệm lâu năm làm việc tại các cường quốc thẩm mỹ như Thái Lan.

Cơ sở Hà Nội: Nằm trong quần thể Bệnh viện Hà Thành, số 59 Vũ Thạnh, Đống Đa

Cơ sở TP. HCM: 53-55-57 đường Trường Sơn, quận 10

Website: https://thammysiam.com

Hotline: 0868321321.

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới