LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Viet-Care tưng bừng khai trương chi nhánh mới tại Ninh Bình

Thứ tư, 28/12/2016 15:01

Hòa chung với không khí đón chào giáng sinh 2016, Viet-Care vui mừng khai trương chi nhánh mới tại Ninh Bình, nâng tổng số chi nhánh trên toàn quốc lên thành 15.

Tham dự sự kiện khai trương có Tổng giám Đốc ông Nguyễn Tiến Hùng, CEO&Founder bà Trần Thành Ngọc, các Trưởng chi nhánh và toàn bộ nhân viên của chi nhánh Ninh Bình.

Tại sự kiện khai trương, Trưởng chi nhánh Ninh Bình bà Bùi Thị Phương phát biểu, bày tỏ xúc động và gửi lời cảm ơn đến Tổng công ty đã tạo điều kiện để chi nhánh được thành lập. Bà Phương cũng cám ơn đến những khách hàng đã và đang ủng hộ và sử dụng dịch vụ chăm sóc sau sinh đầu tiên tại Việt Nam của Viet-Care, và hy vọng, khách hàng sẽ ủng hộ và tin tưởng Viet-Care tại Ninh Bình nói riêng và tất cả các chi nhánh trong hệ thống 15 chi nhánh của Viet-Care trên toàn quốc.

Tại sự kiện, bà Trần Thanh Ngọc phát biểu và gửi lời chúc mừng đến chi nhánh. CEO&Founder cũng chia sẻ về những khó khăn và áp lực mà một chi nhánh mới sẽ gặp phải và hy vọng, chi nhánh Ninh Bình luôn vững tin vào những giá trị mà Viet-Care đã và sẽ mang tới khách hàng. Chúc chi nhánh phát triển và phục vụ được ngày càng nhiều khách hàng.

Cũng tại sự kiện khai trương, khách hàng tham dự Buổi lễ cũng bày tỏ niềm vui mừng tới sự phát triển lớn mạnh của Viet-Care. 15 chi nhánh trong 7 năm thành lập và phát triển. Một con số đáng ngưỡng mộ. Khách hàng cũng gửi lời chúc mừng đến chi nhánh Ninh Bình đã gia nhập đại gia đình Viet-Care và chúc chi nhánh phát triển.

Chào đón một năm mới với nhiều niềm vui và thành công mới, cùng chúc cho chi nhánh Ninh Bình nói riêng và hệ thống 15 chi nhánh Viet-Care nói chung luôn phát triển và luôn đồng hành với các chị em sau sinh.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới