LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

“Vitamin E” thoa lên mặt có tác dụng làm trắng và mờ vết nám, nhưng tại sao bạn dùng lại không hiệu quả? Chỉ bạn phương pháp để hiệu quả

Thứ tư, 23/06/2021 06:55

Ngày nay, ngày càng có nhiều người chú ý đến sức khỏe và ngoại hình của mình hơn, họ cũng uống vitamin để tăng cường sức đề kháng và khả năng miễn dịch, trong đó ai cũng biết vitamin E giúp làm đẹp da.

Nó cũng có thể được sử dụng để làm các sản phẩm chăm sóc da để đạt được hiệu quả làm trắng và chống lão hóa, sự thật thì ai cũng hiểu, nhưng tại sao nhiều người lại nói rằng nó không có tác dụng. Bạn đã thực sự sử dụng đúng phương pháp vitamin E chưa?

Đầu tiên chúng ta hãy hiểu "ưu và nhược điểm" của vitamin E. Vitamin E có tính nhờn và có thể rất tốt.

Vitamin E tạo lớp bao phủ bề mặt

Khi được da hấp thụ, nó cũng sẽ tạo thành một lớp màng dầu cho da, để đạt được hiệu quả cấp ẩm, giữ ẩm, khóa ẩm mà còn có tác dụng chống oxy hóa, chống tia cực tím, không những vậy còn làm chậm, giảm lão hóa da và nếp nhăn, mà còn thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu và trao đổi chất giúp da chuyển hóa sắc tố tốt hơn, có tác dụng làm trắng da và giúp da trắng sáng và mờ vết thâm.

Dù vitamin E có nhiều chức năng và tác dụng nhưng không được bôi trực tiếp lên mặt vì chứa hàm lượng vitamin E cao sẽ gây ra dầu thừa, ngăn cản quá trình nhũ hóa nước và dầu thông thường, từ đó làm tắc nghẽn lỗ chân lông và gây mụn.

Vitamin E tuy không thể bôi trực tiếp lên mặt nhưng có thể kết hợp với nhiều thứ rồi bôi lên mặt cũng đạt được hiệu quả như ý. Các bạn có làn da đen sạm, sần sùi, có đốm trên gò má, khô ráp thì có thể tự làm mặt nạ mật ong vitamin E. Nói một cách đơn giản, bạn hãy dùng một viên để làm trắng da.

Cách làm: chuẩn bị 2 viên vitamin E, 2 thìa cà phê mật ong, nửa bát nhỏ sữa tươi nguyên chất và một lòng trắng trứng gà. Khuấy đều hỗn hợp với sự hỗ trợ của các dụng cụ thoa hỗn hợp lên mặt, dùng tay xoa bóp để hấp thụ tốt và rửa sạch sau 20 phút.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới