LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Vợ cũ Thành Trung post loạt ảnh đẹp với áo tắm, tiết lộ bí quyết để 'trẻ mãi với thời gian'

Thứ bảy, 08/05/2021 11:04

Đã trải qua một lần sinh nở và bước vào độ tuổi lão hóa nên như bao chị em khác, vợ cũ Thành Trung - Thu Phượng cũng lo bị già đi. Bởi vậy, cô cũng sớm thực hiện các biện pháp để chăm sóc làn da và nhan sắc của mình.

Hậu hôn nhân đổ vỡ với Thành Trung, ca sĩ Thu Phượng và con gái chuyển vào Nam sống. Trải qua quãng thời gian khó khăn, hiện tại cuộc sống của Thu Phượng đã ổn định. Cô cũng đã có bạn trai mới là người nước ngoài và liên tục tậu nhà, mua đất.

Theo dõi trang cá nhân của Thu Phượng có thể thấy cô ngày càng trẻ ra. Mới đây nhất, vợ cũ Thành Trung đăng ảnh mặc áo tắm họa tiết hoa đầy màu sắc, khoe khéo vòng một lấp ló. Năng lượng tích cực và vẻ ngoài tươi trẻ, tràn đầy sức sống của Thu Phượng khiến nhiều người ghen tỵ.

Ca sĩ Thu Phượng tươi trẻ khi diện áo tắm.

Không tự nhiên mà đẹp, Thu Phượng cũng có bí quyết của riêng mình: "Khi bạn còn chần chừ về sức khoẻ thì tôi đã thực hiện nó 1 cách nghiêm túc và hiệu quả.

Tôi không nhận mình là chuyên gia dinh dưỡng hay gì gì kinh khủng... bởi tôi luôn tìm hiểu kĩ và biết lắng nghe cơ thể mình. Quan trọng hơn cả, bạn hãy ý thức về thực phẩm xanh - sạch nhiều hơn khi đưa vào cơ thể.

Tôi U40 nên tôi hiểu rõ độ tuổi của cơ thể đang đi vào giai đoạn lão hoá nào, cơ thể như 1 bộ máy, muốn nó hoạt động trơn tru, khoẻ mạnh thì cần được bảo dưỡng... Cần uống collagen nha! Diệp lục giúp cơ thể thải độc máu tốt để tăng cường chuyển hoá... nên uống mỗi ngày. Các loại Vitamin C, E, D3, Omega3... Kêu gọi mọi người để cùng nhau đẹp khoẻ, ai nghe tôi thì ngon lành như tôi nha", cô chia sẻ.

Bí quyết trẻ lâu, ngăn ngừa lão hóa của Thu Phượng là bổ sung dưỡng chất cho cơ thể.

Hiện, cô đang sống hạnh phúc bên bạn trai Tây và con gái.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới