LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

'Vô địch rửa ruột' là nó, ăn ngày một lần, bụng tan biến, da dẻ trắng mịn, eo thon chân thon

Chủ nhật, 08/05/2022 11:35

Ngày nay, người phụ nữ nào cũng quan tâm đến vóc dáng của mình, ai cũng mơ ước sở hữu thân hình hoàn hảo và diện những “bộ cánh” quyến rũ. Để sở hữu vóc dáng hoàn hảo thì chắc chắn chế độ ăn uống khoa học là điều không thể thiếu.

Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn “nhà vô địch rửa ruột”, ăn nó mỗi ngày một lần, mỡ bụng tan biến, da trắng mịn, eo thon chân thon khiến chị em nào cũng xuýt xoa.

Nói đến món ăn giảm béo này phải kể đến ngọn su su, rau này có giá trị dinh dưỡng phong phú và hương vị thơm ngon, hương vị độc đáo và giàu chất dinh dưỡng. Ngọn su su là một loại rau xanh tự nhiên, nếu ăn thường xuyên còn có tác dụng loại bỏ các chất độc ra khỏi cơ thể.

Khi thực hiện món ngọn su su xào, đầu tiên chúng ta chuẩn bị nguyên liệu chính là một nắm ngọn su su, lượng muối thích hợp, một ít hạt nêm, một chút tỏi và lượng dầu ăn phù hợp.

Bước 1: Đầu tiên, sơ chế ngọn su su, nhặt sạch phần rễ rồi rửa qua nước sạch nhiều lần để loại bỏ đất thừa.

Bước 2: Cắt ngọn su su thành từng đoạn bằng nhau, tỏi thái lát.

Bước 3: Chuẩn bị một chiếc chảo nóng, thêm lượng dầu ăn thích hợp, cho tỏi vào phi thơm rồi cho ngọn su su vào đảo đều tay trên lửa lớn.

Bước 4: Xào đến khi chín mềm thì rắc thêm một chút muối, hạt nêm, đảo đều khoảng 30 giây rồi cho ra đĩa.

Ngoài hương vị thơm ngon ra thì ngọn su su còn có tác dụng giảm cân rất tốt, không chỉ giúp thỏa mãn cảm giác thèm ăn mà còn làm tăng độ đàn hồi của da, giúp thong gọn vòng eo hơn.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới