LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Vợ Hoàng Bách khoe sắc vóc sau vài ngày detox, tiết lộ bí quyết giảm mỡ

Thứ bảy, 18/02/2023 14:55

Vợ Hoàng Bách chia sẻ bí kíp giúp hội chị em có thể giảm mỡ thành công.

Thanh Thảo – vợ của Hoàng Bách từng hoạt động nghệ thuật với vai trò người mẫu. Hiện cô và Hoàng Bách có 3 người con. Dù đã sinh nở 3 lần như Thanh Thảo vẫn có vóc dáng nóng bỏng, gợi cảm.

Thanh Thảo đã sinh nở 3 lần

Mới đây, trên trang cá nhân, Thanh Thảo đã đăng tải loạt hình ảnh khoe vóc dáng thật và tiết lộ bí quyết giảm mỡ của mình.

Vóc dáng thật của Thanh Thảo

Cô tiết lộ bí quyết giảm mỡ của mình

Người đẹp hào hứng chia sẻ: "Detox chỉ giảm mỡ thừa. Thảo nghĩ không phải ngẫu nhiên mà thực đơn detox giảm cân được nhiều người áp dụng, ngay cả Thảo người đã có vóc dáng trời sinh gọi là mình hạc xương mai khó tăng cân, tại sao vẫn áp dụng? Hiểu đơn giản nhất detox giảm cân về cơ bản là một kế hoạch "ăn sạch" bao gồm việc ăn nhiều trái cây và rau tươi hơn để loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể. Với Thảo không đặt mục đích giảm cân lên đầu mà giảm lượng mỡ thừa tích tụ thành dạng mỡ khó đào thải do không kiểm soát được việc nạp quá nhiều chất vào cơ thể trong thời gian dài.

Sau 5 ngày detox có kiểm soát, Thảo giảm đúng 800gr mỡ thừa như cách mình mong muốn, không mất lượng cơ mà mình tập luyện bao lâu nên cơ thể không hốc hác và chảy xệ. Nguyên tắc detox để giảm mỡ mà không mất cơ là detox nhưng vẫn ăn, ăn gì?

Tăng lượng chất xơ từ rau củ quả và uống nhiều nước: ăn trái cây khô, đông lạnh, các loại hạt không muối không đường, trái cây tươi, ít đường như táo, chuối, lê, cam, bưởi, dứa, xoài, kiwi, dâu tây, mâm xôi, việt quất, thanh long,... Ăn bất kỳ loại rau nào mà mình muốn.

Kết hợp tập luyện nhẹ nhàng trong những ngày detox. Ngoài ra, để quá trình detox diễn ra hiệu quả, giữ cho bản thân tâm thế thoải mái, bớt nghĩ đến các loại thịt cá, chỉ nên nghĩ sau 5 ngày mình mặc đồ hết lòi ra cục mỡ là quá trình detox thành công".

Hình ảnh mới nhất sau 5 ngày detox giảm được 800gr mỡ của Thanh Thảo

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)