LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Vợ Hồng Đăng giảm liền 7kg, ngày càng lên hương nhan sắc bảo sao chồng không 'mê như điếu đổ'

Thứ tư, 08/12/2021 08:57

Trong quãng thời gian giãn cách, Anh Đào - bà xã Hồng Đăng đã chăm chỉ tập luyện để giảm cân, với mong muốn sắc vóc được cải thiện.

Đã lập gia đình và là ông bố hai con nhưng Hồng Đăng vẫn là nam diễn viên được nhiều cô gái trẻ "khao khát" nhờ vẻ ngoài điển trai, lịch lãm và diễn xuất lôi cuốn.

Đằng sau thành công của Hồng Đăng, bà xã Anh Đào luôn là hậu phương vững chắc. Có cuộc sống gia đình hạnh phúc nhưng từ khi kết hôn đến hiện tại, Anh Đào vẫn bị soi ngoại hình kém hơn chồng. Cô thường xuyên nhận về những lời chê bai, dèm pha, đồn thổi tiêu cực. Không ít người cho rằng diện mạo của Hồng Đăng và vợ là "đôi đũa lệch", anh lấn át hoàn toàn vợ khi cả hai sánh đôi bên nhau. Những người "ác ý" hơn còn nghi ngờ rằng anh kết hôn với cô chỉ vì cô là… con nhà đại gia.

Thời điểm kết hôn, bà xã Hồng Đăng vướng không ít tin đồn ác ý.

Sau sinh hai nhóc tỳ, Anh Đào có phần mũm mĩm hơn.

Thế nhưng gần đây nhiều người nhận thấy nhan sắc của vợ Hồng Đăng đã có nhiều sự thay đổi. Ngoài việc chăm chút cho phong cách thời trang, Anh Đào còn giảm 7 kg. Quãng thời gian giãn cách bà xã Hồng Đăng đã chăm chỉ tập thể dục và điều chỉnh chế độ ăn uống. Nhờ vậy, chỉ sau vài tháng Anh Đào đã giảm được số cân nặng đáng kể và dung nhan cũng có sự thay đổi rõ rệt.

Trong quãng thời gian giãn cách, Anh Đào đã nỗ lực tập luyện, ăn uống khoa học.

Nhan sắc của bà xã Hồng Đăng xinh lên trông thấy.

Bảo sao cô đến hiện tại vẫn được chồng yêu, chiều hết mực.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới