LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Với 2 loại đồ uống rẻ mà dễ làm này, Trương Bá Chi dù đã U40 và trải qua 3 lần sinh nở vẫn trẻ đẹp như gái đôi mươi

Thứ tư, 01/05/2019 14:34

Nữ diễn viên Trương Bá Chi có chia sẻ với chị em phụ nữ cách gìn giữ nhan sắc nhờ vào 2 loại đồ uống dễ chế biến.

Gia nhập làng giải trí từ năm 18 tuổi, hiện tại Trương Bá Chi đã bước sang tuổi 38 và là mẹ của 3 nhóc tì. Với 20 năm lăn lộn trong showbiz, nữ diễn viên xinh đẹp này không lạ lẫm gì với chuyện phải làm việc nhiều giờ đồng hồ và những đêm không ngủ. Mặc dù vừa công tác vừa chăm sóc các con nhưng Bá Chi vẫn giữ được diện mạo tươi trẻ với làn da mịn màng cùng mái tóc đen mượt mà.

Nữ diễn viên Trương Bá Chi có chia sẻ với chị em phụ nữ cách gìn giữ nhan sắc nhờ vào 2 loại đồ uống dễ chế biến.

Bà mẹ 3 con này không ngần ngại chia sẻ bí quyết làm đẹp của mình với mọi người trên mạng xã hội. Trương Bá Chi có tiết lộ 2 loại đồ uống rẻ và dễ làm mà cô thường sử dụng hàng ngày để có được diện mạo trẻ trung.

Cô uống sữa đậu nành mè đen ấm vào mỗi buổi sáng. Mè đen rất giàu vitamin E và melanin. Bên cạnh đó nó còn nuôi dưỡng thận, dạ dày và ruột cũng như trì hoãn sự lão hóa, giữ da mềm mịn, hồng hào, ngăn chặn việc bạc tóc sớm.

Vợ cũ của Tạ Đình Phong uống sữa đậu nành mè đen ấm vào mỗi sáng.

Cách đơn giản nhất là pha 1 thìa bột cà phê mè đen hữu cơ tự nhiên vào sữa đậu nành ấm. Tuy nhiên 1 người bình thường không nên tiêu thụ hơn 1 thìa cà phê mè đen mỗi ngày bởi 100 gram mè đen cung cấp 559 Calo, hàm lượng chất béo chiếm 46% và hàm lượng protein chiếm 19%. Sử dụng nhiều có thể gây ra béo phì.

1 đồ uống khác mà Trương Bá Chi cũng hay dùng đó là trà nhãn táo tàu. Nhãn chứa sắt, protein, glucose bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể. Táo đỏ chứa sắt, protein và vitamin C. Khi 2 loại quả này được sử dụng chung, nó có tác dụng bổ sung khí, nuôi dưỡng máu.

Bá Chi cũng sử dụng trà nhãn táo tàu làm thức uống bổ sung khí, nuôi dưỡng máu.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới