LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Vừa đăng quang Hoa hậu, Tuyết Nhung nhanh chóng tung ra thương hiệu son mới

Thứ ba, 20/08/2019 11:07

Tháng 7/2019, Mai Diệu Tuyết Nhung bất ngờ giành giải cao nhất trong cuộc thi Miss and Mrs Vietnam International 2019 tại Đài Loan.

Đây là một sân chơi nhan sắc thường niên dành cho các doanh nhân, người đẹp thành đạt trong và ngoài nước, đặc biệt giao lưu văn hóa, kinh doanh, chia sẻ những cơ hội làm việc và hợp tác lẫn nhau giữa các nước trên thế giới.

Sinh năm 1992 và là 1 doanh nhân thành đạt tại Hà Nội, Mai Diệu Tuyết Nhung được biết tới với cương vị là nhà sáng lập ra chuỗi Spa N’Beauty. Sau khi đăng quang, Mai Diệu Tuyết Nhung nhanh chóng trở lại với công việc kinh doanh.

Vừa đăng quang Hoa hậu, Tuyết Nhung nhanh chóng tung ra thương hiệu son mới

Đầu tháng 8/2019, Hoa hậu Tuyết Nhung tổ chức tiệc cảm ơn để tri ân những người đã đồng hành, giúp đỡ cô trong hành trình chinh phục danh hiệu cao nhất của Miss & Mrs VietNam International 2019. Cũng trong buổi tiệc này, Tuyết Nhung cho ra mắt thương hiệu son môi riêng của cô. Tuyết Nhung chia sẻ, làm đẹp là sở thích đặc biệt của cô. Chính vì thế, ngay từ khi khởi nghiệp, Tân Hoa hậu đã lựa chọn ngành nghề chăm sóc sắc đẹp để kinh doanh.

Và cũng như bao nhiêu cô gái khác, Tuyết Nhung có sở thích đặc biệt với những thỏi son. Với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng an toàn nhất dành cho phụ nữ Việt Nam và khẳng định sức mạnh của son môi Việt. Hơn 2 năm qua, Hoa hậu Tuyết Nhung đã từng bước mang thương hiệu 2N Lipstick đến với hàng triệu chị em phụ nữ Việt yêu thích son môi.

Son môi 2N Lipstick là dòng son mới xuất xứ với toàn bộ nguyên liệu được nhập từ Hàn Quốc được phân phối bởi công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ T & N Việt Nam với hành phần tự nhiên đạt chuẩn sạch và siêu sạch ORGANIC. Kiểu dáng độc đáo, khác biệt kết hợp với chất son mướt mịn sẽ là một sản phẩm hoàn hảo, chất lượng và cá tính dành cho chị em phái đẹp.

Tuyết Nhung chia sẻ: "Son môi 2N Lipstick hội tụ rất nhiều các yếu tố sẽ làm hài lòng các "tín đồ" son khó tính. Đây là dòng son giữ màu rất lâu, chất son mịn nhưng không khô, khi đánh lên có độ lì nhất định, không trôi, không hề bết dính, nhẹ tênh, bám màu và lên màu chuẩn".

Tuyết Nhung tin tưởng với danh hiệu Hoa hậu cùng tâm huyết đặc biệt với ngành nghề kinh doanh dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, cô sẽ đem đến cho công chúng những dịch vụ, sản phẩm chất lượng nhất

HX (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới