LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Vy Ngọc Phương My - tự tin làm đẹp sẽ giúp bạn tỏa sáng

Thứ bảy, 20/03/2021 10:48

Vy Ngọc Phương My là cô nàng xinh xắn được rất nhiều người yêu thích. Cô luôn là người truyền cảm hứng cho các bạn trẻ trong việc tự tin làm đẹp và tỏa sáng mỗi ngày.

Xinh đẹp và thành công luôn là hình tượng mà Phương My hướng tới

Cô nàng tâm sự rằng: ”Làm đẹp đã trở thành niềm đam mê. Bởi cô biết rằng làm đẹp không những giúp bản thân cảm thấy tự tin mà còn thể hiện sự tôn trọng đối với người đối diện”. Nhìn cô ấy bây giờ hiếm ai biết rằng để có được vẻ ngoài như hiện nay, Vy Ngọc Phương My đã phải cố gắng như thế nào? Trước kia, cô có ngoại hình bình thường, nặng 65kg và thường xuyên bị bạn bè trêu trọc. Cô đã quyết tâm giảm cân để thực hiện ước mơ làm đẹp của mình. Trong vòng 6 tháng cô đã giảm gần 25kg. Đây là thành quả nỗ lực mà cô có được bằng sự quyết tâm và cố gắng.

Giảm cân thành công giúp cô trở nên xinh đẹp và quyến rũ

Cô tâm sự quá trình giảm cân đối với cô không hề dễ dàng? Bởi để có thể giảm được gần 25kg trong vòng 6 tháng là bao nhiêu mồ hôi và nước mắt mà Vy Ngọc Phương My phải trải qua. Khoảng thời gian đó nhiều lúc cô muốn bỏ cuộc. Nhưng nhớ lại những lời trêu chọc, dèm pha của mọi người về ngoại hình của mình, cô lại quyết tâm cố gắng.

Cô đã tự thiết lập cho mình một kế hoạch giảm cân phù hợp. Đầu tiên là việc giảm ăn tinh bột và chuyển sang ăn hoa quả, trái cây và rau xanh nhiều hơn.

Bên cạnh đó, cô còn chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày. Cô chọn chạy bộ để nâng cao sức khỏe và kiểm soát chặt chẽ chế độ ăn uống của bản. Nhiều lúc thèm ăn gà rán, đồ chiên xào nhưng cô lại tự nhủ bản thân phải kiên trì theo đuổi con đường giảm cân đến cùng. Vy Ngọc Phương My nói sau khi giảm được số cân nặng như mong muốn. Cô đã cảm thấy rất vui. Bởi thân hình thon gọn đã giúp cô trở nên tự tin và tỏa sang hơn khi diện đồ ra ngoài.

Vẻ ngoài sexy quyến rũ của Vy Ngọc Phương My khi làm đẹp thành công

Bên cạnh đó, Vy Ngọc Phương My còn học cách trang điểm, make up sao cho gương mặt của mình trở nên hài hòa và có điểm nhấn hơn.

Việc chăm sóc da và giữ dáng là hai công việc quan trọng mà cô luôn chú ý hàng ngày. Cô luôn uống đủ nước mỗi ngày và lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da phù hợp để giúp làn da trở nên tươi trẻ và căng bóng, mịn màng.

Cô luôn biết cách làm mới bản thân khi chọn đồ để mặc

Cô luôn nỗ lực và hoàn thiện mình

Vy Ngọc Phương My luôn hướng tới hình ảnh phụ nữ xinh đẹp và thành công. Do đó để thỏa mãn với niềm đam mê làm đẹp và có điều kiện chăm chút hơn cho bản thân, cô đã tìm tới công việc kinh doanh quần áo online. Có lẽ cũng vì thời trang chính là đam mê nên cô đã không ngừng trau dồi bản thân. Để không những có thể làm đẹp cho chính mình mà còn giúp nhiều chị em trở nên xinh đẹp. Vy Ngọc Phương My cảm thấy tự tin hơn khi biết cách làm đẹp và mặc lên mình những bộ đồ hợp thời trang.

Do đó, nếu thực sự cố gắng, bạn hoàn toàn có thể thay đổi diện mạo của mình để trở nên xinh đẹp và thành công hơn. Thông qua những chia sẻ bên trên, Vy Ngọc Phương My thực sự muốn truyền cảm hứng đến các bạn trẻ rằng đừng tự cho mình cái vỏ bọc xấu xí. Bởi chỉ cần bạn muốn và nỗ lực, bạn sẽ trở nên xinh đẹp hơn.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới