LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Vy Oanh lộ diện với hình ảnh mũi nở to, cơ thể nặng nề khi mang bầu lần ba

Thứ sáu, 25/06/2021 16:11

Gác lại mọi ồn ào, Vy Oanh hiện đang tập trung dưỡng thai để chuẩn bị chào đón con thứ ba chào đời.

Trong 2 lần mang thai trước, Vy Oanh tự nhận mình là "heo nái, xấu không còn gì để xấu" vì tăng lên đến hơn 20 kg. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn bị mụn, nám, cơ thể thay đổi rất nhiều trong khi bầu bí. Rất may sau sinh, giọng ca "Đồng xanh" nhanh chóng về dáng.

Qua hai lần bầu bí, đến lần ba Vy Oanh đã rút được rất nhiều kinh nghiệm cho bản thân mình. Cô thường xuyên tập yoga, bơi lội và đi bộ để giữ gìn sức khỏe cùng sự dẻo dai để chuẩn bị sẵn sàng cho lần "vượt cạn" thứ ba. Thế nhưng, trong chia sẻ mới nhất, Vy Oanh cũng lộ thân hình khá mũm mĩm, mũi nở khi bầu bí ở những tháng cuối. Dù vậy, nhưng Vy Oanh vẫn rất thoải mái đăng tải hình ảnh này. Đồng thời, cô còn chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe cho các mẹ bầu.

Ở những tháng đầu thai kỳ, Vy Oanh vẫn rất xinh đẹp.

Vy Oanh chia sẻ đoạn hội thoại với HLV tập yoga riêng và tâm sự:

"Tui: Em có thấy bà bầu nào tập yoga vật vã như chị không?

Cô giáo: Em chưa thấy bao giờ luôn vì các chị khác mệt chút là nghỉ tập, còn chị thì có mệt đến mấy luôn cố gắng đến cùng.

Tui: Oa chu choa, tưởng bị chê ai dè chị "ngon" dữ dội vậy ta?

Cô giáo: Như bài tập tay em tập theo chị tí đã mỏi nhừ, cũng chưa chị bầu nào tập được đủ số phút như chị luôn.

Tui: (Trời ơi sung sướng, tui không ngờ tui vậy luôn. Từ nay có bị cô giáo hành xác cũng sẽ vui vẻ không quạo nha.

Cả nhà mình chắc cũng đã nghe nói yoga rất tốt, nhưng thật sự khi trải nghiệm mới thấy yoga cần thiết cho mẹ bầu như thế nào. Vy Oanh sức khoẻ vốn yếu lại công việc nhiều, vậy mà lần mang thai thứ 3 đến hôm nay vẫn không hề bị đau lưng nhức mỏi, đau xương chậu hay mất ngủ gì cả.

Vy Oanh vẫn điều hành công việc mọi thứ suôn sẻ, từ xuất nhập khẩu, bất động sản, ngành làm đẹp, thương mại điện tử hay kênh thiếu nhi... rồi gia đình con cái, chưa tính phụ tí việc cho công ty ông xã nữa. Tất cả đều nhờ vào sự kiên trì tập luyện, lạc quan, kỉ luật ăn, ngủ bài bản, các mẹ ạ.

Trong ảnh mới nhất, Vy Oanh lộ rõ thân hình nặng nề, mũi nở to khi bầu bí lần ba ở những tháng cuối.

Mẹ sẽ dẻo dai, người hoạt bát nhanh nhẹn, ăn ngon ngủ kĩ, điều tiết hơi thở tốt hơn khi tập yoga, mẹ bầu tụi mình cần gì hơn thế nữa phải không các mẹ? Trước đây Vy Oanh tập gym, bơi lội vì chê yoga rề rà chậm chạp quá. Nhưng bây giờ đã nghĩ khác hẳn rồi.

Thật sự là một trải nghiệm quí báu mà Vy Oanh có được nên muốn viết lên để chia sẻ cùng các mẹ bầu chúng mình. Vì ngoài thiên chức thiêng liêng, niềm vui làm mẹ ra thì chúng mình còn biết bao nhiêu việc không tên khác. Phải thật chú trọng sức khoẻ các mẹ nhé. Mọi khó khăn cũng chỉ là thử thách, các mẹ bầu siêu nhân chúng mình sẽ làm được hết nha".

Nữ ca sĩ tập luyện yoga đều đặn dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên cá nhân.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới