LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Xăm lông mày chuẩn bị đón Tết, người phụ nữ 'khóc thét' khi xem thành quả

Thứ hai, 05/12/2022 10:37

Khi liên hệ với cơ sở làm đẹp để sửa thì chị nhận được câu trả lời 'bá đạo', khuyên nên giữ lại cả hai cặp lông mày.

Những năm gần đây, phương pháp làm đẹp như xăm môi, xăm mày, chăm sóc da... được nhiều chị em ưa chuộng. Không thể phủ nhận nhiều người đẹp lên sau khi nâng cấp ngoại hình. Bên cạnh đó cũng có người đen đủi khi gặp cái kết "dở khóc dở cười".

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau một đoạn video về người phụ nữ quyết định xăm lông mày để khuôn mặt đẹp hơn. Tuy nhiên, thợ xăm đã tiến hành nâng chân mày, cạo sạch lông mày cũ và xăm một bộ lông mày mới toanh lên phía trên.

Người phụ nữ xăm lông mày nhận cái kết "khóc thét".

Một thời gian sau, người phụ nữ tá hỏa khi phát hiện lông mày cũ ở phía dưới lại mọc ra. Bởi thế, khi nhìn vào người này giống như có hai cặp lông mày trông rất buồn cười.

Nhìn vào giống như chị có hai cặp lông mày khác nhau.

Khi liên hệ với cơ sở làm đẹp để sửa lại thì chị lại nhận được câu trả lời bá đạo. Người thợ xăm khuyên chị nên giữ lại cả 2 cặp chân mày. Nếu chị thích cặp lông mày dưới thì chị lấy kem che khuyết điểm chị che cặp lông mày trên. Còn nếu chị thích cái lông mày phía trên cao thì chị cạo hết phần ở dưới đi. Không chỉ chính chủ, nhiều dân mạng cũng không hài lòng với cách làm của cơ sở làm đẹp này. Hy vọng, sau câu chuyện này nhiều người sẽ tìm cho mình cơ sở làm đẹp thật uy tín để tránh việc tiền mất tật mang.

Không ít người cũng gặp cảnh không ưng ý sau khi làm đẹp cặp chân mày.

Theo: TikTok B.T.S.L.M

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)