LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Xinh xắn chỉ với 5 phút trang điểm

Thứ sáu, 26/08/2011 16:38

Với một quỹ thời gian eo hẹp, làm cách nào bạn sẽ trở nên rạng rỡ chỉ với 5 phút ngắn ngủi? Bạn hãy tham khảo thử một số bước trang điểm sau.

Trước khi trang điểm bạn hãy rửa mặt bằng sữa rửa mặt và nước lạnh để làm sạch bụi bẩn trên da. Dùng nước hoa hồng để giúp da săn chắc và se khít lỗ chân lông.

Bây giờ bắt tay vào trang điểm với các bước thật nhanh và đơn giản như sau bạn nhé:

3 phút cho lớp nền hoàn hảo

Trước hết, bạn hãy dùng kem phấn trang điểm Miracle Apo BB Silky Powder Cream để trang điểm cho lớp nền hoàn hảo. Bạn cho một lượng kem vừa đủ ra tay, chấm kem lên 5 vùng (trán, mũi, cằm, 2 gò má) rồi tán đều khắp mặt đến khi thấy da mịn và trắng đều. Bạn có thể thoa dày hơn trên vùng da có khuyết điểm để che đi khuyết điểm.

Miracle Apo BB Silky Powder Cream kết hợp các tính năng cần thiết của kem lót, kem che khuyết điểm, kem nền và phấn phủ nên có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian khi trang điểm. Chỉ với 1 bước, bạn đã có thay thế cho 4 bước trang điểm lớp nền như bình thường.

Không những thế, kem phấn Miralce Apo BB Silky Powder Cream còn có tính năng dưỡng sáng da, giúp làn da mịn màng rạng rỡ nên bạn cũng có thể lược bỏ được bước thoa kem dưỡng.

1 phút cho đôi môi rạng rỡ

Sau khi trang điểm xong lớp nền, bạn hãy lựa chọn một màu son thích hợp để trang điểm cho đôi môi. Miracle Apo có đến 2 lựa chọn cho bạn đây.

Nếu bạn là một cô gái yêu thích phong cách trẻ trung tự nhiên hãy dùng son Miralce Apo Lipstick thoa đều lên môi, thêm một chút Miracle Apo Lip Gloss sẽ làm đôi môi bạn thêm sức sống!

Các sắc màu trẻ trung tự nhiên nhưng không kém phần cá tính của Miracle Apo Lipstick sẽ giúp các bạn gái có được sắc môi tươi trẻ. Chút sắc cam nhẹ cho buổi đến lớp, điểm thêm sắc hồng cho buổi dạo phố thêm vui hay chút đỏ cá tính cho buổi tiệc sinh nhật.

Còn nếu bạn là cô nàng cực mê “môi xí muội” thật tự nhiên cá tính thì giải pháp cho bạn đây, hãy dùng ngay son môi xí muội Miracle Apo Lip&Cheek Tint bằng cách lấy cọ gạt nhẹ để có một lượng vừa đủ, thoa đậm lên mặt trong và phần trung tâm của môi, nhạt dần về hai khóe môi. Dùng tay tán nhẹ để màu son đều hơn. Thoa thêm một lớp Miracle Apo Lip Gloss nếu bạn muốn đôi môi thêm căng mọng và nổi bật nhé!

1 phút cho đôi má ửng hồng

Bây giờ thì bạn hãy tranh thủ dùng luôn son môi xí muội Miracle Apo Lip&Cheek Tint để đánh má hồng. Đây là dòng son trang điểm dưỡng môi theo phong cách mới với dạng nước, thẩm thấu nhanh vào từng tế bào da, không để lại lớp màng trên da, vừa dùng để trang điểm môi hay má đều được cả. Bạn hãy lấy một lượng son vừa đủ phớt nhẹ hai bên má, dùng tay thoa đều để có đôi má ửng hồng tự nhiên.

Chỉ với 5 phút và những bước trang điểm thật đơn giản và tiện lợi, các bạn gái chúng mình đã thật xinh đẹp để tự tin xuống phố tung tăng cùng bạn bè rồi!

Bưu Điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới