LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Xóa mờ rạn da siêu tốc cho mẹ bầu từ khoai tây và dầu thầu dầu

Thứ tư, 25/05/2016 08:38

Chỉ nhờ công thức từ khoai tây và dầu thầu dầu, mẹ bầu sẽ không còn tự tin với những vết rạn da sau khi sinh.

Tình trạng rạn da sau sinh đang là vấn đề được không ít bà mẹ quan tâm bởi có tới 80% mẹ bầu gặp phải. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nó khiến các chị em cảm thấy không tự tin khi diễn những bộ cánh hở bụng hay hở đùi.

Xóa mờ rạn da siêu tốc từ khoai tây và dầu thầu dầu

Ngày nay có rất nhiều biện pháp để xóa mờ rạn da như dầu thầu dầu và khoai tây là một sự kết hợp hiệu quả để loại bỏ vết rạn mỗi tối. Bôi hỗn hợp lên da và chúng sẽ làm giảm các vết rạn da. Phương pháp này có thể thực hiện ngay tại nhà, rất tiết kiệm mà hiệu quả không kém.

Nguyên liệu:

- Tinh dầu thầu dầu - 1 muỗng canh

- Nước ép khoai tây - 2 muỗng canh

Cách làm:

- Trộn đều nước ép khoai tây với tinh dầu thầu dầu.

- Làm lạnh hỗn hợp này.

- Thoa hỗn hợp này lên vùng da bị ảnh hưởng.

- Để khoảng 3- phút và rửa sạch với nước ấm.

Hỗn hợp của tinh dầu thầu dầu và nước ép khoai tây có thể mờ những vết rạn trên da. Khoai tây có chứa tinh bột và có tính chất làm mềm nên kích thích cơ thể sản xuất collagen khiến làn da trở nên săn chắc hơn.Các chất chống oxy hóa có trong hỗn hợp này của nước ép khoai tây và dầu thầu dầu có thể hỗ trợ trong việc sửa chữa các tế bào bị tổn thương, do đó ngăn chặn sự ảnh hưởng của rạn da. Hỗn hợp này cũng rất giàu vitamin E, giúp làm mờ đi những vết rạn da.

Ngoài ra, bạn có có thể sử dụng tinh dầu thầu dầu với một số nguyên liệu khác để xóa mờ rạn da như dầu dừa, đinh hương, lô hội...

Những lợi ích tuyệt vời của dầu thầu dầu

Huyền Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới