LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Xóa sẹo lõm do trứng cá siêu tiết kiệm

Thứ hai, 08/07/2013 09:48

(Ngoisao.vn) - Tin vui cho những người đang ưu phiền với sẹo lõm, trong tháng 7 này SENTA MEDI triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt với dịch vụ điều trị sẹo lõm...

Xóa sẹo lõm siêu tiết kiệm với công nghệ 3D Fractional kết hợp với E-Matrix, bạn sẽ được miễn phí trị liệu tế bào gốc để nhanh chóng phục hồi làn da.

Cảm nhận khách hàng về các chương trình trị sẹo tại SENTA MEDI.

Sau 4 năm ứng dụng và không ngừng nghiên cứu, đổi mới công nghệ trị sẹo hiện đại, SENTA MEDI đã tiến hành trị sẹo thành công cho hàng nghìn khách hàng, xua tan được nỗi ám ảnh mang tên “sẹo lõm”.

Anh Nguyễn Hùng chia sẻ “Là nam giới và không quan tâm nhiều đến hình thức nên tôi không nghĩ đến đến những nốt sẹo lỗ rỗ trên mặt. Đến khi được bạn gái động viên điều trị sẹo tôi mới giật mình nhận ra chúng khiến tôi trở nên dữ dằn và kém thân thiện. Tìm hiểu khá nhiều tôi quyết định chọn mặt gửi vàng vào một lịch trình trị sẹo 3D Fractional kết hợp với E-Matrix. Tôi mới trải qua 3 lần trị liệu mà các vết sẹo lõm đã mờ dần đến 70% và điều đặc biệt là việc trị sẹo không mất thời gian như tôi nghĩ, mỗi lần điều trị chỉ hết 60 phút mà một tháng mới thực hiện một lần. Tôi rất hài lòng với kết quả hiện tại và sẽ tiếp tục duy trì thêm 2 lần trị liệu nữa để mang lại một diện mạo hoàn toàn mới, trẻ trung và tự tin khi làn da không còn sẹo.”  

Kết quả trị sẹo nam giới sau 5 lần điều trị

Khác với anh Hùng, bạn Khánh My lại có một trải nghiệm khá thú vị với hành trình trị sẹo lõm. “Lần trị liệu đầu tiên là sự hồi hộp và chờ đợi, tôi kì vọng và mong chờ một diện mạo mới hoàn toàn thế nhưng kết quả đã không được như mong đợi. Tôi chỉ nhận thấy da sáng lên còn những nốt rỗ thì không hề mờ đi nhiều. Một sự khởi đầu đầy thất vọng nhưng đến khi soi da thì tình hình khác hẳn, những vết lỗ rỗ dưới da ít hẳn đi so với 2 lần đầu. Tôi thấy yên tâm hơn và quả thực, kết quả xóa sẹo đã nhìn thấy rõ sau lần điều trị thứ 3 và đến giờ sau 4 lần trị liệu, tôi hoàn toàn hài lòng với làn da sáng và mịn màng.

3D Fractional - Đỉnh cao công nghệ điều trị sẹo lõm

Được biết đến như một bước tiến nhảy vọt trong lĩnh vực trị sẹo, 3D Fractional đã tạo ra một xu hướng điều trị sẹo lõm mới, tạo ra những tác động đa lớp lên biểu bì và hạ bì mang đến những cải thiện toàn diện, thu hẹp chiều rộng, rút ngắn chiều dài và làm nông chân sẹo. 

Các tổn thương lõm dưới da được làm đầy, chuỗi liên kết collagen và elastin được kích thích tái tạo, cấu trúc da được tái sắp xếp chặt chẽ giúp cho diện mạo làn da thay đổi, mịn màng và trẻ trung hơn. Đây cũng là trị liệu được chỉ định cho các tình trạng da lão hóa, chảy xệ và nếp nhăn nên được chị em ví như vũ khí chống lại thời gian, tuổi tác. Chuyên gia đầu ngành sẹo lõm, Tiến sĩ Dr.Glen Calderhead chia sẻ “Sau 2 năm đi vào ứng dụng và hoàn thiện, 3D Fractional đã khẳng định được vị trí tiên phong trong lĩnh vực điều trị sẹo lõm và phục hồi da lão hóa, hư tổn, xóa nhăn và săn chắc làn da.”

Chuyên gia Dr.Glen Calderhead chia sẻ kinh nghiệm trị sẹo 3D

Lịch trình trị sẹo từ 3-5 lần, mỗi lần cách nhau từ 4-6 tuần tùy theo tình trạng sẹo lõm và cơ địa của làn da. Chương trình trị sẹo được thay đổi linh hoạt với nhiều cấp độ khác nhau để phù hợp với từng loại sẹo lõm.

Trong tháng 7 này, SENTA MEDI thực hiện chương trình ưu đãi lên đến 20% cho nhóm dịch vụ điều trị mụn sẹo, miễn phí trị liệu tế bào gốc cho khách hàng trị sẹo lõm và ưu đãi 40% với nhóm dịch vụ triệt lông. Thông tin về dịch vụ và các chương trình khuyến mại xin xem tại: http://senta.com.vn để biết thêm chi tiết.

Thông tin được cung cấp bởi:

Spa y tế công nghệ cao Senta Medi

(Thương hiệu vàng vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng 2012

 Thương hiệu thẩm mỹ uy tín TIN VÀ DÙNG 2011-2012 do Thời Báo Kinh Tế VN bình chọn)

Số 2, ngõ 52 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội

ĐT: (04) 37227555 - 37227554

Website: http://senta.com.vn

Email: info@senta.com.vn

YM: senta_medi

An Nhiên