LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Xu hướng giảm béo năm 2022 gọi tên Matrix Body

Thứ sáu, 21/01/2022 08:14

Giảm béo luôn là nỗi ám ảnh lớn nhất với phái đẹp. Hiện nay công nghệ giảm béo đa điểm Matrix Body 2022 đang dẫn đầu xu hướng bởi công hiệu của nó. Vậy công nghệ này có gì khiến chị em tâm đắc đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Matrix Body dẫn đầu xu hướng giảm béo không phẫu thuật năm 2022

Phụ nữ hiện đại ngày nay rất chú trọng vào việc trân quý, nâng tầm bản thân. Không chỉ dừng lại ở việc cải thiện nhan sắc, vóc dáng, mà họ còn muốn nâng cao sức khoẻ, cho một cơ thể khỏe đẹp đúng nghĩa.

Mỗi năm sẽ có một xu hướng mới, cập nhật kịp thời giúp chị em có những trải nghiệm tốt hơn, hoàn thiện hơn.

Công nghệ giảm béo đa điểm Matrix Body 2022 của thẩm mỹ viện Nevada là phương pháp giảm béo mới ứng dụng trí tuệ nhân tạo thông minh hoàn toàn phù hợp với kỷ nguyên công nghệ 4.0 ngày nay.

So với các cách giảm béo lỗi thời trước đây phải dựa trên sự đo lường thủ công từ các y bác sĩ thì Matrix Body 2022 sử dụng hoàn toàn bằng máy móc để đưa ra những kết quả đánh giá chính xác nhất.

Công nghệ sử dụng máy inbody và Exilis để tính toán chính xác các chỉ số và giảm béo

Sự kết hợp giữa trí tuệ thông minh nhân tạo và máy móc công nghệ cao sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt mà không một phương pháp giảm béo nào trước đây sở hữu.

Khác biệt đầu tiên, máy móc sẽ đo tổng quan hết các chỉ số cơ thể mà chiếc cân thông thường không thể làm được, bạn có thể hiểu rõ cơ thể mình từ cơ bắp, mỡ dưới da, mỡ nội tạng, nước trong tế bào, nước ngoài tế bào. Các thông số như PBF - phần trăm mỡ cơ thể, FFMI - trọng lượng không tính mỡ, Muscle Mass - cơ, Body Fat Mass - mỡ, Weight - cân nặng, Protein - đạm, Mineral - khối lượng các khoáng chất trong cơ thể và TBW - khối lượng nước có trong cơ thể.

Bác sĩ đo các chỉ số cơ thể cho khách hàng bằng máy Inbody

Tiếp đến, sóng đa tần sẽ được phát ra thông qua đầu tuýp, tác động đến từng mô mỡ ở các vùng mỡ lớn, tập trung nhiều, khó đánh tan như: Bụng, đùi, bắp chân, bắp tay, hai bên hông..., khiến các tế bào mỡ tự xung đột chuyển động liên tục với tốc độ nhanh sinh ra nội nhiệt giúp hóa lỏng các mô mỡ thành năng lượng hoặc loại bỏ ra bên ngoài cơ thể qua đường bài tiết.

Sóng Anion thông minh sẽ tự động điều phối để truy tìm và tiêu diệt hoàn toàn những vi mỡ siêu nhỏ, mỡ nội tạng. Đồng thời kích thích các tuyến yên, tuyến tụy, tuyến giáp sản sinh ra các hormone, giúp cải thiện, tối ưu được những chỉ số sức khỏe về mức chuẩn theo khuyến nghị của WHO, tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể, giảm thiểu các bệnh lý liên quan đến mỡ thừa.

Sau khi đo chỉ số, khách hàng sẽ được lên phác đồ điều trị riêng biệt và tiến hành giảm béo

Cuối cùng, chính nhờ sự hoạt động của sóng đa tần và anion thông minh len lỏi và truy tìm chính xác tới từng vị trí mà Matrix Body 2022 giảm mỡ ngay sau buổi đầu tiên, sở hữu khả năng giảm mỡ vùng mặt với độ an toàn tuyệt đối mà chưa có một công nghệ nào làm được, khiến các chuyên gia trong ngành cũng phải tán dương, khen ngợi.

Matrix Body 2022 - Sở hữu vóc dáng thon gọn chỉ sau một buổi duy nhất

Chắc chắn rằng trong năm 2022, công nghệ giảm béo đa điểm Matrix Body mới độc quyền bởi Thẩm mỹ viện Nevada sẽ đánh bật các phương pháp làm đẹp cũ để vươn lên dẫn đầu xu hướng làm đẹp.

Đừng bỏ lỡ dịch vụ này tại các chi nhánh Nevada trên toàn quốc.

Hệ thống thẩm mỹ viện quốc tế Nevada

Hồ Chí Minh:

- 391 Trần Hưng Đạo, Quận 1

- 95 Nguyễn Ðình Chiểu, Quận 3

- 232A Cao Thắng, Quận 10

- 283-285 đường 3/2, Quận 10

- 69-71 Nguyễn Thị Thập, Quận 7

Hà Nội:

- 43 Trần Xuân Soạn, Quận. Hai Bà Trưng

- 101-103 Nguyễn Văn Huyên, Quận Cầu Giấy

- 243 Xã Đàn, Quận Đống Đa

- 24 Nguyễn Khuyến, Quận Hà Đông

Hotline: 1800 2045

Website: https://thammyviennevada.com

Fanpage: https://www.facebook.com/TMNEVADA

Giờ mở cửa: 8h30 – 20h (tất cả các ngày trong tuần).

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới