LÀM ĐẸP » Makeup

5 gam màu hot nhất make-up mùa đông 2013

Thứ tư, 11/12/2013 07:38

Những màu sắc ấm áp và lấp lánh xua tan không khí của mùa lạnh.

Màu đỏ rượu vang

Tông đỏ luôn gợi vẻ quyến rũ và sang trọng. Những đôi môi đỏ tạo vẻ ngoài ấm áp và xua tan không khí lạnh của mùa đông. Mùa giáng sinh đang đến gần, còn gì thích hợp hơn một chiếc đầm nhung cùng tông với đôi môi đỏ rượu vang hấp dẫn?

Lo ngại tông đỏ rượu vang sẽ quá "nặng nề" trên khuôn mặt của bạn? Hãy thử bắt đầu nhấn vào một trong các đường nét trên khuôn mặt như đôi mắt nhũ lấp lánh hoặc đôi môi đỏ quyến rũ.

Màu đồng

Màu đồng khiến cho mọi gương mặt trông “cơ bản” và rất dễ dàng để chọn lựa trang phục. Mùa đông, nếu không muốn mất quá nhiều thời gian để trang điểm sao cho “match” với bộ đồ vừa chọn, hãy nhớ đến trang điểm tông màu đồng.

Thời gian cuối năm cũng là thời điểm của các bữa tiệc bắt đầu. Muốn nổi bật nhất trong bữa tiệc Giáng sinh ở công ty hay đêm party đón năm mới cùng hội bạn thân? Hãy để tông màu đồng giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt, hãy nhớ kết hợp cùng trang phục ánh kim, một trong những xu hướng hot nhất mùa đông 2013 mà Phunutoday đã chia sẻ cùng bạn.

Màu xanh oliu

Màu xanh oliu luôn là một màu sắc quen thuộc và gợi nhắc đến mùa thu – đông nhiều nhất trong bảng màu! Năm nay, màu xanh oliu quay trở lại với tông màu trầm hơn hoặc kết hợp với tông nâu cũng là một gợi ý không tồi. Để tránh biến gương mặt thành thảm hoạ make-up, hãy chú ý mix trang phục ton-sur-ton với trang điểm màu oliu nhé!

Ngoài ra các nàng công sở hãy kết hợp tông xanh oliu với tông ghi xám để có vẻ ngoài thật chững chạc và tự tin trong buổi gặp khách hàng!

Màu chàm

Nếu bạn chưa biết màu chàm indigo là một trong những màu sắc hot nhất mùa lạnh năm nay, hãy update ngay từ bây giờ nhé! Màu chàm indigo là tông xanh tím than đậm và tối hơn một chút, mang cho bạn một đôi mắt sâu quyến rũ.

Vì màu mắt đã quá đủ nổi bật, hãy chú ý chọn cho mình tông son nude hoặc hồng baby nhạt và trang phục với màu sắc tối giản.

Màu nude

Sự thật thì tông màu da là tông trang điểm không bao giờ lỗi mốt, vì nó phù hợp với tất cả các mùa và các dịp trong năm. Tông nude tạo vẻ thanh thoát và nhẹ nhàng cho khuôn mặt. Đây cũng là tông trang điểm dễ kết hợp quần áo nhất trong bảng màu make-up.

Tránh cho gương mặt vẻ mệt mỏi và nhợt nhạt, hãy tạo điểm nhấn vào một đôi mắt khói hoặc lông mày nâu đậm ấn tượng.

Theo Phunutoday.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới