LÀM ĐẸP » Makeup

5 gam màu tuyệt nhất cho đôi mắt nâu

Thứ sáu, 17/10/2014 16:47

Bạn chọn gam màu nào để làm cho đôi mắt của mình thêm quyến rũ. Mỗi một màu mắt sẽ có những gam màu thích hợp. Nếu mắt bạn màu nâu thì những gợi ý dưới đây sẽ hữu ích cho bạn rất nhiều.

Màu mắt nâu khiến cho người đối diện có cảm giác thân thiện, tin tưởng hơn những màu mắt khác. Có đến một nửa dân số thế giới có màu mắt nâu. Bạn có thể khiến đôi mắt của mình ấn tượng hơn và trở nên khó quên với người đối diện bằng cách chọn gam màu để làm đẹp cho đôi mắt của mình.

Màu xanh coban

Để làm đẹp cho đôi mắt nâu rất dễ, vì màu mắt này kết hợp được với các gam màu khác. Màu xanh coban mát dịu là gợi ý đầu tiên cho bạn. Sử dụng gam màu này cho đôi mắt nâu sẽ tạo sự tương phản giữa màu nâu và xanh coban khiến bạn nổi bật và cá tính.

Màu vàng lục

Để trang điểm cho đôi mắt nâu mà không gây cảm giác nhàm chán, màu vàng lục là một lựa chọn tốt cho bạn. Đây chính là sự kết hợp giữa màu xanh lá cây và màu vàng. Màu sắc sang trọng này là sự lựa chọn hoàn hảo bởi gam màu vàng lục hỗ trợ cho màu mắt nâu, khiến đôi mắt cuốn hút.

Màu đồng

Với gam màu đồng trên mí đôi mắt nâu của bạn sẽ khiến màu mắt của bạn càng nổi bật, ánh đồng trên mí mắt làm đôi mắt càng lung linh. Bạn có thể kẻ viền mắt dưới bằng chì nâu đồng để đôi mắt thêm nổi bật.

Màu xanh navy

Màu xanh navy rất hợp để bạn chọn trang điểm ban ngày, nó tạo ra sự tương phản nhẹ nhưng bắt mắt, làm đôi mắt thêm sinh động, điều mà bạn không thể thấy khi kết hợp màu navy với đôi mắt đen.

Màu vàng

Màu vàng là gam màu nhẹ nhàng và ấm áp, khiến đôi mắt nâu trở nên lấp lánh. Chỉ cần thêm một đường kẻ nhỏ trên mí mắt với gam màu vàng ánh kim, bạn sẽ nổi bật nhất trong bữa tiệc đêm và khiến mọi người chú ý đến bạn.

Tuy nhiên để gam màu hỗ trợ tốt nhất cho đôi mắt màu nâu của bạn, bạn cũng cần lưu ý xem gam màu ấy có hợp với màu da của bạn hay không.

Depplus.vn/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới