LÀM ĐẸP » Makeup

Bảo Thy đăng ảnh 'mặt mộc': Kẻ ghét 'ném đá', người thương vào phân bua hộ

Thứ tư, 03/04/2019 17:05

Có rất nhiều ý kiến tranh cãi xoay quanh bức ảnh mới đăng tải của 'Công chúa bong bóng' Bảo Thy.

Trong showbiz, Bảo Thy là một trong những nữ ca sĩ rất chăm chút hình ảnh của bản thân. Điều này có thể thấy qua những hình ảnh của "Công chúa bong bóng" khi dự sự kiện. Hay mới đây, khi cân nặng chạm ngưỡng 55,5 kg, Bảo Thy cũng nỗ lực để lấy lại vóc dáng. Chỉ sau khoảng thời gian ngắn, nữ ca sĩ đã giảm được 4,5 kg. Cô còn tiếp tục cố gắng giảm thêm 3 kg nữa để quay MV cho đẹp mà không phải hóp bụng, nín thở.

Ngoài việc giảm cân giữ dáng, đầu tư trang phục, Bảo Thy cũng rất chú trọng đến việc make-up. Mới đây, nữ ca sĩ đăng tải bức hình của mình sau khi trang điểm và chuyển sang giai đoạn làm tóc. Cô hài hước viết: "Xin chào cả nhà! Hãy tin Thy nha. Đây là mặt mộc 100% của Thy nhé! Nghiêm túc luôn".

Bảo Thy đăng ảnh sau khi make-up nhưng cố tình trêu đùa fan khi nói rằng đây là "mặt mộc 100%".

Bên dưới, rất nhiều người gay gắt nói về bức hình này của Bảo Thy: "Một tấn son phấn mà bảo mộc, trang điểm chắc là hết shop mỹ phẩm luôn", "Mặt mộc! Có đến tạ son phấn lên đó chưa hả bà cằm nhọn"...

Nhưng bên cạnh đó, cũng có rất nhiều fan ruột lên tiếng giải thích: "Ôi bà giỡn xíu thôi mấy ba, mấy má căng và sân si quá vậy", "Chỉ là người của công chúng mà. Chỉ nói ra là giỡn thôi thường mấy con mà sân si là thua bà đó. Bộ đui hay sao nhìn mà không biết bà giỡn trời".

Có rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh bức ảnh này của Bảo Thy

Trước đó, không ít lần Bảo Thy vướng tin đồn "dao kéo" nhưng cô phủ nhận. Thậm chí, Bảo Thy tuyên bố sẵn sàng thưởng 10 tỷ đồng cho ai tìm được bằng chứng cô phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ ca sĩ cho biết bản thân rất ghét sự giả dối, không thành thật. Nếu có làm, người đẹp sẽ không dám mạnh miệng tuyên bố như vậy.

Thời gian qua, Bảo Thy nỗ lực giảm cân để lấy lại vóc dáng.

Video Bảo Thy đính chính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ vì gương mặt khác lạ.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới