LÀM ĐẸP » Makeup

Chàng trai người Việt make up cho Miranda Kerr và loạt sao nổi tiếng thế giới

Thứ tư, 09/07/2014 15:15

(Ngoisao.vn) - Ít ai nghĩ rằng, chuyên gia trang điểm cho "Thiên thần nội y" Miranda Kerr lại là một chàng trai người Việt.

Không chỉ sở hữu gout thời trang cực "chất", Miranda Kerr còn khiến nhiều người phải trầm trồ vì phong cách trang điểm ấn tượng. Tuy nhiên, ít ai nghĩ rằng, chuyên gia trang điểm của cô là một chàng trai người Việt Nam có tuổi đời còn khá trẻ tên là Ngô Văn Hùng.

Được biết, Ngô Văn Hùng không chỉ trang điểm cho Miranda Kerr mà còn là chuyên gia make up yêu thích của các siêu sao hàng đầu thế giới như: Gisele Bundchen, Elizabeth Olsen, Candice Swanepoel, Uma Thurman, Rosie Huntington... Ngoài ra, chàng trai này còn hợp tác với nhiều tạp chí lớn và các show thời trang hàng đầu thế giới.

Chân dung Ngô Văn Hùng - chuyên gia make up của Miranda Kerr và loạt sao nổi tiếng thế giới

  

Miranda Kerr rất yêu thích phong cách trang điểm mà Ngô Văn Hùng thực hiện

Được biết, Ngô Văn Hùng rời Việt Nam từ năm 8 tuổi và sau 3 năm vất vả trong trại tị nạn, anh mới đến được Canada. Ngay từ bé, Ngô Văn Hùng đã rất thích vẽ và điều này chính là cơ duyên mang anh đến với nghề make up. Từ một chàng trai chỉ làm thợ cắt tóc, Ngô Văn Hùng đã bắt đầu học trang điểm và bắt đầu tập hành nghề. Sau khi được nhận vào làm ở một tiệm làm đẹp lớn, anh bắt đầu làm việc cùng các nhiếp ảnh gia và công ty người mẫu. Sự nghiệp của chàng trai người Việt cũng phát triển từ đó.

Hiện tại, các tạp chí tên tuổi từ Elle, Vouge đến GQ cùng những gương mặt nổi tiếng như Nelly Furtado, Renée Zellweger, Rosario Dawson... đều là khách hàng thường xuyên của Ngô Văn Hùng. Riêng Miranda Kerr, cô rất thích phong cách trang điểm tươi sáng, đầy sức sống mà chàng trai người Việt dành cho mình. Cô cũng thường xuyên khoe việc làm đẹp của mình trên trang cá nhân và nhanh chóng nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ.

 

Siêu mẫu luôn được Ngô Văn Hùng chăm chút từng ly từng tí

Miranda Kerr rạng rỡ hơn rất nhiều dưới bàn tay tài hoa của Ngô Văn Hùng

Ngô Văn Hùng còn là chuyên gia trang điểm yêu thích của nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới

Cả Hailee Steinfeld...

  ...Candice Swanepoel...

...Rosie Huntington...

...đến Tuyết Lan cũng được Ngô Văn Hùng make up

  

Những tạp chí lớn về thời trang cũng cộng tác thường xuyên với Ngô Văn Hùng

Ngô Văn Hùng và mẹ

 

Những hình ảnh thường ngày bên bạn bè của Ngô Văn Hùng

Tora