LÀM ĐẸP » Makeup

Chuyên gia trang điểm Phúc Nghĩa khám phá phim trường Hollywood

Thứ năm, 20/03/2014 14:11

“Thầy phù thủy” làm nên thương hiệu của các chân dài đình đám showbiz Việt như: Mai Phương Thúy, Trang Nhung, Ngọc Hân, Ngọc Bích… khám phá phim trường Universal nổi tiếng của Hollywood tại nước Mỹ trung tuần tháng 3.

Được biết đến như một chuyên gia hàng đầu trong ngành trang điểm tại Việt Nam, chuyên gia trang điểm Phúc Nghĩa là “thầy phù thủy” làm nên thương hiệu của các chân dài đình đám showbiz Việt như: Mai Phương Thúy, Trang Nhung, Ngọc Hân, Ngọc Bích… Óc thẩm mỹ và trình độ tay nghề của Phúc Nghĩa được nâng tầm sau những chuyến du lịch, trải nghiệm từ các kinh đô thời trang hàng đầu thế giới như: Pháp, Nhật, Hồng Kông, Thái Lan và Mỹ…

Trong chuyến đi du lịch tại nước Mỹ trung tuần tháng 3 này, chuyên gia trang điểm Phúc Nghĩa đã có dịp khám phá phim trường Universal nổi tiếng của Hollywood, cùng chụp hình với các tượng sáp là những diễn viên nổi tiếng của kinh đô điện ảnh thế giới này. Cùng đi với anh có Amy Nguyễn, một nhân vật cùng khá nổi tiếng trong ngành make up tại hải ngoại.

Phúc NghĩaAmy Nguyễn là đôi bạn thân thiết từ rất lâu trong ngành làm đẹp. Anh cho biết: Sau khi khám phá Hollywood  anh sẽ đến Los Angeles rồi bay qua Seattle để thăm người thân và cũng là dịp trải nghiệm thêm về ngành làm đẹp tại đây, để về Việt Nam phục vụ cho ngành làm đẹp.

Những hình ảnh của Phúc Nghĩa tại phim trường Universal:

TC Newlifestyle
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới