LÀM ĐẸP » Makeup

Cùng bạn làm đẹp với 5 kiểu vẽ eyeliner mới lạ

Thứ ba, 09/12/2014 08:42

Mọi ánh nhìn sẽ không thể cưỡng lại khi đứng trước một đôi mắt đẹp.

Bạn đã từng thử vẽ eyeliner bao giờ chưa? Đôi mắt đẹp càng quyến rũ hơn với eyeliner. Có nhiều kiểu vẽ eyeliner để bạn có thể lựa chọn được kiểu hợp với đôi mắt của mình nhưng 5 kiểu vẽ eyeliner mới lạ dưới đây có thể sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn để làm đẹp cho đôi mắt của mình.

Nếu bạn là người cá tính và muốn tạo sự khác biệt bạn có thể lựa chọn kiểu eyeliner này. Để vẽ eyeliner này bạn cần rửa sạch khuôn mặt và để mắt mộc. Dùng một chổi mắt đầu nhỏ và vẽ một đường ngang ngay trên các nếp gấp của mí mắt phía dưới lông mày. Nếu bạn cảm thấy màu đen quá đậm, bạn có thể thay thế bằng màu trắng, bạc, ánh kim hay màu vàng.

Bạn thích một đôi mắt như chú mèo yêu quý của bạn. Vậy thì kiểu vẽ eyeliner này sẽ khiến bạn thích thú. Để vẽ tam giác này, bạn bắt đầu vẽ ở góc ngoài của mắt và mở rộng ở phía trong, kết thúc ở đuôi mắt sẽ cho bạn một đôi mắt mèo đẹp. Kiểu vẽ eyeliner này sẽ làm nổi bật vẻ đẹp của lông my bạn nên bạn nhớ chải mascara để mắt thêm đẹp hơn.

Kiểu vẽ eyeliner đơn giản với những đường vẽ sát chân mi trên và mi dưới mắt sẽ giúp bạn có đôi mắt to tròn nhưng điểm khác biệt của kiểu vẽ này là bạn sẽ dùng kem lót trên mí mắt rồi dùng màu mắt bạn yêu thích vẽ ở đầu và đuôi mắt, đến phần giữa thì trộn màu để có phần màu mắt ở đây nhạt hơn hoặc có màu khói.

Kiểu vẽ eyeliner này vẫn là cách vẽ mắt mèo có thể bạn đã quen thuộc nhưng điểm khác là ở chỗ bạn sẽ dùng những màu sắc rực rỡ để vẽ eyeliner và không sử dụng thêm bất kỳ một màu mắt nào nữa để làm đẹp cho đôi mắt của bạn vì mắt bạn đã quá ấn tượng với tone màu rực rỡ bạn sử dụng.

Kiểu vẽ eyeliner mắt mèo nhưng với đường mắt mèo trên và mắt mèo dưới sẽ tạo một khoảng trống giưa hai đường mắt mèo khiên đôi mắt bạn như mở rộng ra. Bạn hãy thử vẽ với tone màu chàm sống động để đôi mắt bạn ấn tượng, cuốn hút mọi ánh nhìn.

Depplus.vn/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới