LÀM ĐẸP » Makeup

Đẹp + cùng chuyên gia trang điểm Zuly Dung

Thứ năm, 10/03/2016 14:08

Trong cuộc sống hiện đại, nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ đã thành thiết yếu. Tuy nhiên trang điểm cần phải giữ được nét duyên, điểm nhất trên khuôn mặt của mỗi người.

Cô gái trẻ trung, xinh đẹp sinh năm 1987 tên thật là Lưu Thùy Dung, cô yêu thích nghề trang điểm từ thủa nhỏ và quyết tâm theo đuổi ước mơ với hi vọng sẽ đạt được thành công. Cô từng đoạt giải Tài năng trẻ tại cuộc thi trang điểm Cây cọ vàng năm 2015, cô khẳng định được cá tính cũng như phong cách trang điểm mang dấu ấn riêng của mình.

Cô từng tham gia trang điểm cho các thí sinh Hoa hậu Dân tộc Việt Nam 2013, Hà Nội Fashion Week, Việt Nam Fashion Week, makeup cho rất nhiều hoa hậu,người mẫu, ca sỹ, diễn viên...

Chuyên gia trang điểm Zuly Dung

Tâm sự về nghề làm đẹp cho người với PV ngoisao.vn Zuly Dung rất say sưa, cô đam mê nghề makeup từ khi còn khá trẻ, cô say sưa tìm tòi, học hỏi và sáng tạo để mỗi người cô makeup đều có những nét riêng biệt, vì mỗi khuôn mặt có điểm khuyết, điểm mạnh khác nhau nên cần cân đối hài hòa từng đường nét đem đến vẻ đẹp hiện đại đầy cá tính. Theo Zuly Dung, làm nghề makeup cần thiên biến vạn hóa theo nhiều đối tượng với từng yêu cầu khác nhau, quan trọng mình cần có sáng tạo và tư vấn cho khách hàng phù hợp, để lại ấn tượng dưới mọi ánh mắt nhìn.

Với Zuly Dung cái chính của nghề trang điểm là sự khéo tay, nhẫn nại, cần quan sát và biết cách tôn vinh những nét đẹp tự nhiên hay cách che bớt những khuyết điểm trên gương mặt của khách, trong thời đại hiện nay, trước yêu cầu ngày càng cao và khắt khe của khách hàng, các xu thế makeup liên tục thay đổi nên là chuyên gia trang điểm, cần thường xuyên học hỏi, sáng tạo, cập nhật xu hướng trang điểm cho phù hợp, ấn tượng, chính từ đây, lượng khách hàng đến và quay trở lại với Zuly Dung ngày một tăng.

Bằng lòng yêu nghề, tinh thần ham học hỏi, sáng tạo, Zuly Dung lọt vào Top 16 thí sinh vào trung kết và giành giải thưởng Tài năng trẻ- Cây cọ vàng năm 2015, cuộc thi giành cho giới trang điểm chuyên nghiệp, cuộc thi giúp Zuly Dung trưởng thành và rút ra kinh nghiệm cho riêng mình.

Cùng nhìn lại chặng đường của Zuly Dung:

Zuly Dung tại cuộc thi Cây cọ vàng năm 2015

Zuly Dung trang điểm cho cựu diễn viên Thủy Tiên, mẹ chồng diễn viên Tăng Thanh Hà

Zuly Dung makeup cho thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam

Zuly Dung makeup Trần Trung - Giải đồng siêu mẫu Việt

Zuly Dung makeup cho người mẫu Minh Nguyệt

Với bàn tay tài hoa, chuyên nghiệp và ý tưởng sáng tạo, chuyên gia trang điểm Zuly Dung sẽ khiến bạn trở nên hoàn hảo, thu hút từ cái nhìn đầu tiên. Cô vui khi góp một phần nhỏ bé vào thành công trên sân khấu của nhiều người nổi tiếng mà cô từng trang điểm. Là một người làm về cái đẹp, tâm hồn của Zuly Dung cũng như bao nhiêu nghệ sỹ khác, muốn làm muốn cống hiến và muốn có cái gì đó để lưu lại, nhắc nhở và tiếp tục cố gắng để thành công hơn nữa trong tương lai.

Thùy Dương - Bích Ngọc (Theo Giadinhvietnam.com)