LÀM ĐẸP » Makeup

5 màu son môi dự hot 2019

Thứ tư, 02/01/2019 16:09

5 màu son môi cực hot này đảm bảo sẽ được các chị em “lăng xê” hết nấc trong năm 2019.

Son lì đỏ

Son lì là một trong những chất son rất được ưu ái bởi đặc tính bám lâu và mượt môi mà nó đem lại. Và chắc chắn rồi, một trong những cơn bão về son lì chính là màu đỏ. Màu son giúp da nàng trở nên trắng hồng và răng cũng sáng hơn.

Son màu cam

Nếu bạn sở hữu một làn da trắng sứ không tì vết thì màu cam nguyên thủy sẽ là “vũ khí” lợi hại cho nhan sắc của bạn. Bằng sự nổi bật, cá tính và đầy sức hút,những cây son môi chính hãng này đã là màu son không thể nào thiếu của chị em khi chơi Tết đấy nhé.

Son màu hồng đất

Đây là màu son còn khá mới nhưng lại làm mưa làm gió trong dịp Tết 2018. Bởi sự pha trộn giữa tone nude và tone hồng sẽ giúp cho đôi môi bạn vừa sắc sảo lại không kém phần thời trang. Với sự mới mẻ, đặc biệt mà màu son “thần thánh” này mang lại cho chị em thì mùa xuân năm nay, người tỏa sáng nhất không ai khác ngoài những cô nàng với đôi môi hồng đất.

Son hồng sẫm

Gray có 50 sắc thái thì Magenta cũng có chừng ấy cách phối hợp. Những “tay chơi” màu sắc khét tiếng đã mang đến những vũ điệu hồng sẫm khiến chị em không thể không xiêu lòng. Không chỉ có những thương hiệu high-ends nhập cuộc mà ở những phân khúc tầm trung, các thương hiệu từ Nhật Bản cũng “ăn nên làm ra” với sắc hồng sẫm.

Đỏ cherry

Nhắc đến cherry ta thường sẽ liên tưởng ngay đến những trái cherry đỏ mọng. Đỏ cherry thực ra là màu đỏ tươi, được pha trộn giữa màu đỏ và thêm một chút xíu màu hồng khiến đôi môi trông luôn căng mọng. Những màu son đỏ cherry luôn được các cô gái cá tính, ngọt ngào, tươi trẻ và có chút kiêu kỳ chọn là màu son yêu thích. Màu son này vừa nổi bật vào ban ngày nhưng cũng khiến bạn có thể trở thành tâm điểm chú ý vào ban đêm.

Đỏ cherry là một màu đỏ thuộc tone lạnh, chính vì vậy những làn da trắng rất thích hợp để sử dụng màu son này. Chỉ cần một chút son thôi cũng đủ để làm tôn lên làn da của bạn, đôi môi cũng được tôn lên cực kỳ thu hút. Người ta thường ví đôi môi tô son đỏ cherry giống như một chiếc nơ nhỏ xinh gắn trên hộp quà vậy. Còn chần chờ gì nữa hãy đến với shop mỹ phẩm chính hãng Gen Cosmetic để sắm ngay cho mình những cây son môi chính hãng bạn nhé!!!

Bích Liên (TH - Theo Saostar/nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới