LÀM ĐẸP » Makeup

Diễn viên Khánh Hiền làm “nàng thơ” của Make-up Khải Thiên

Thứ sáu, 28/08/2015 11:58

Nữ diễn viên xinh đẹp xuất hiện trong loạt ảnh mới khiến khán giả không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp rạng ngời cùng thân hình quyến rũ.

Mọi người thường được nhắc đến Khánh Hiền qua hình ảnh một nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp trong veo, có lối sống chuẩn mực, một trái tim nhân ái, sống chan hòa. Hình ảnh đó cũng chính là “nét duyên” khiến Khánh Hiền toát lên một sức hút đặc biệt nó thuộc về tính cách riêng trong tâm hồn mà nữ diễn viên không ngừng nuôi dưỡng.

Diễn viên Khánh Hiền nổi tiếng khi xuất hiện trong hàng loạt các TVC, poster quảng cáo của những nhãn hàng đình đám như: Pepsi, Omo, Viettel, Zalo…

Gần đây, Khánh Hiền xuất hiện thường xuyên trên màn ảnh truyền hình qua các vai diễn trong phim: Giọt lệ bên sông, Mắt lụa,Lớp học 1-0-2, Sông dài (VTV9).

Khải Thiên là chuyên gia trang điểm nổi tiếng với phong cách trang điểm tự nhiên được phái đẹp cực kì yêu thích. Phong cách trang điểm này cũng đang là xu hướng trong mùa cưới năm nay. Khải Thiên tiên phong chọn những gam màu tươi trẻ, năng động như cam, nude, đỏ…cho những tông trang điểm của mình.

Tiết lộ về lí do chọn Khánh Hiền làm “nàng thơ” trong loạt ảnh mới, chuyên gia trang điểm Khải Thiên cho biết: “Gương mặt Khánh Hiền rất phù hợp xu hướng trang điểm tự nhiên đi cùng những gam màu cam, nude, hồng… Đây là những tông trang điểm chủ đạo của Make-up & hair Khải Thiên trong thời gian qua. Tôi mong rằng với sự kết hợp hoàn hảo này sẽ mang đến cho bạn gái những gợi ý trang điểm mới mẻ giúp đẹp rạng rỡ hơn mỗi ngày.

Khánh Hiền đã nỗ lực không ngừng để khẳng định mình qua nhiều vai diễn lớn nhỏ với đủ mọi tính cách, số phận khác nhau. Nhìn lại con đường đã đi qua, Khánh Hiền nhận mình đi chậm và phải vất vả hơn so với một số người có cùng xuất phát điểm. Tuy nhiên, cô không chạnh lòng vì điều này, nữ diễn viên chỉ mong qua mỗi vai diễn dù lớn hay nhỏ điều đọng lại với khán giả.

Chuyên gia Khải Thiên chọn kiểu make-up với tông cam chủ đạo giúp tôn lên nhan sắc tươi trẻ đầy cuốn hút của nữ diễn viên

Những ngày này, Khánh Hiền tất bật trên phim trường khi cùng lúc đảm nhận nhiều vai diễn trong các phim truyền hình khác nhau. Cô vừa hoàn thành vai diễn trong phim điện ảnh đầu tay Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh - đạo diễn Victor Vũ và phim truyền hình Cặp đôi hoàn cảnh đạo diễn Trung Lùn sẽ được phát sóng trong thời gian tới.

Có những buổi làm việc đến tận 2-3 giờ sáng nhưng nữ diễn viên vẫn tranh thủ thực hiện bộ ảnh mới theo lời mời của chuyên gia trang điểm Khải Thiên. Chính vì sự cố gắng làm việc không ngừng nghĩ và lao động nghệ thuật quá nghiêm túc mà cả ê kíp và những đồng nghiệp luôn dành những tình cảm tốt đẹp nhất cho Khánh Hiền.

Diễn viên Khánh Hiền và chuyên gia trang điểm Khải Thiên có sự hợp tác từ những ngày đầu tham gia nghệ thuật nên rất hiểu ý nhau. Quá chuyên nghiệp trong diễn xuất nên bộ ảnh được ê kíp thực hiện trong thời gian rất ngắn.

Trong loạt ảnh mới cô bé Kim su su của phim Lớp học 1-0-2 ngày nào đã lột xác thành nàng thiếu nữ có vẻ đẹp “vạn người mê”

Ngoài cố gắng, sự lăn xả chấp nhận thử thách cũng là yếu tố giúp vai diễn của Khánh Hiền đa dạng hơn. Một điều đặc biệt ở Khánh Hiền là sự lao động nghệ thuật nỗ lực nhưng thầm lặng. Cô dành nhiều thời gian để nghiên cứu nội dung kịch bản hay đi chụp những bộ ảnh đẹp gởi đến khán giả thay vì tụ tập la cà ở những tụ điểm ăn chơi.

Cô luôn biết cách tỏa sáng và ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ qua từng shot ảnh

Hơn 10 năm trong nghề, với tài năng trang điểm đẹp “vạn người mê”, Khải Thiên là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ để trao dồi kiến thức trang điểm. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi giúp các bạn trẻ tiếp cận với nghề trang điểm được tốt hơn, chuyên nghiệp và bài bản hơn.

Make-up Khải Thiên ưu đãi học phí lên đến 40% cho học viên đăng kí học từ nay đến hết tháng 9. Chỉ còn 18 triệu/học viên cho một khóa học trang điểm chuyên nghiệp. Chi tiết tại đây: http://makeupkhaithien.com/

Thông tin hình ảnh:

Photo: Bảo Lê

Fashion: Sara Nguyễn

Make-up & hair: Khải Thiên

Điện thoại: 0964 520 789 - 0974 00 11 80

Địa chỉ: 524/18 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3, TP.HCM

Producer: Lenguyenvov Entertainmnet

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)