LÀM ĐẸP » Makeup

Diễn viên Yan My biến hóa với style trang điểm Hàn Quốc ấn tượng

Thứ tư, 10/06/2015 09:40

Cùng với cách đánh nền mỏng tang, trong suốt và phấn mắt được chăm chút nhưng khi thay đổi màu son, kiểu tóc, Yan My biến hóa với những phong cách trang điểm khác nhau.

Diễn viên Yan My thay đổi thần thái với style trang điểm Hàn Quốc

Diễn viên Yan My cùng ekip vừa thực hiện loạt ảnh nhằm gợi ý cho phái đẹp xu hướng trang điểm trong suốt đang rất thịnh hành và gây bão tại Hàn Quốc với style trang điểm tự nhiên nhưng lại giúp bạn gái trẻ trung xinh đẹp.

Son môi màu hồng tự nhiên và phấn mắt được trang điểm nhẹ và xử lý tinh tế theo cách trang điểm trong suốt đang thịnh hành.

Đường viền mí mảnh, sắc nét và hàng mi được uốn cong, chuốt mascara nhẹ nhàng, tôn đôi mắt đẹp tự nhiên. Chuyên viên trang điểm sử dụng kem mắt hồng nhạt tạo cảm giác như đôi mắt ướt, long lanh.

Với kiểu trang điểm thứ hai, diễn viên Yan My gợi ý cách đánh son môi màu nude hoặc hồng phấn nhẹ nhàng.

Kiểu chân mày hiện đại, sang trọng này đang "làm mưa làm gió" ở xứ sở kim chi. Nhiều sao Hàn thay đổi thần thái của khuôn mặt bằng cách chuyển đôi lông mày lá liễu cong dịu dàng, nhưng vẫn giữ độ mảnh mai cần thiết nhằm đem đến sự mềm mại mà vẫn cá tính cho diện mạo. Lưu ý, những nàng sở hữu gương mặt vuông không nên tạo dáng chân mày thẳng hay chân mày ngang bởi chúng càng tăng sự góc cạnh cho ngoại hình..

Diễn viên Yan My cùng ekip trang điểm bắt kịp xu hướng trang điểm Hàn Quốc được các ngôi sao khá yêu thích hiện nay. Các cô gái Hàn Quốc thường sử dụng phương pháp make-up để tạo bọng mắt tạm thời. Họ sử dụng phấn có tông màu da hoặc sáng hơn một chút, đánh tạo khối giúp bọng mắt từ từ hiện lên.

Với cách thay đổi màu son, phái đẹp sẽ thật nổi bật trong các buổi dạ tiệc mà tổng thể khuôn mặt không bị già nhờ lớp nền mỏng, tự nhiên và bầu mắt đánh nhẹ nhàng.

Sau những vai diễn ấn tượng trên phim truyền hình, diễn viên Yan My tích cực tham gia các hoạt động showbiz và xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Nữ diễn viên 9x thường chia sẻ với độc giả những loạt ảnh thời trang ấn tượng hoặc gu trang điểm theo phong cách mới nhất. Cũng chính vì vậy, cô là diễn viên chiếm được tình cảm của người hâm mộ trong thời gian qua.

Photo:Vic Nguyễn Makeup: Tony Ông Stylist Mun Phạm Model: Diễn viên Yan My

Atrudan (Theo Giadinhvietnam.com)