LÀM ĐẸP » Makeup

Gợi ý những thỏi son chính hãng sang, xịn, mịn làm quà tặng vợ, người yêu dịp 8/3

Thứ hai, 04/03/2019 15:51

Son là mỹ phẩm không thể thiếu với mỗi cô gái nên tặng món quà cho con gái là một lựa chọn vừa dễ ghi điểm vừa an toàn đối với phái nam trong ngày 8/3.

Son MAC RubyWoo

Khi nhìn vào thỏi son này bạn sẽ thấy không bắt mắt vì nó mang một màu thâm đỏ, già nua. Nhưng khi quẹt lên môi lại là một màu đỏ kiểu Ruby - đúng như tên gọi, màu đỏ sâu thẳm, đằm thắm có chút gì đó trầm ấm, không làm tối mặt mà ngược lại rất tôn da và làm cho răng thêm trắng.

Chất son của Ruby Woo hoàn hảo về độ lên màu, độ bám màu.Nếu bạn muốn một màu đỏ đậm cổ điển, đỏ thẫm như nhung, làm tăng sự quyến rũ, thanh lịch thì có thể chọn màu Russian Red. Mua một cây son Mac chính hãng tại đây

Son SHU Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte

Son Shu Uemura tone đỏ nhẹ nhàng, không quá tươi hay sậm màu dành cho cô nàng cá tính khiến cho đôi môi đỏ mọng ngọt ngào, là điểm ấn tượng trên khuôn mặt. Nhiều màu nhiều sự lựa chọn cho món quà tặng chị em. Mua một cây son Shu chính hãng tại đây

Son Tom Ford Lip Color Matte

Son Tom Ford Lip Color Matte màu Flame.

Son Tom Ford Lip Color Matte màu Ruby Rush. Ảnh: Mifashop

Chất son lì mịn như nhung làm phái nữ mê mẩn của thỏi son Tom Ford Lip Color Matte chính hãng phù hợp với cả các chị em môi thâm, môi tối màu, môi khô không đánh son lì được. Sắc đỏ nổi tiếng nhất của dòng son này đó là màu Ruby Rush với sắc đỏ thuần. Nếu muốn chọn một sắc đỏ sáng hơn, pha cam, bạn có thể chọn màu Flame.

Son dưỡng màu Dior addict lip glow

Màu sắc tươi tắn, mùi thơm kẹo ngọt dễ chịu cùng thiết kế sang trọng và trẻ trung, son dưỡng môi của Dior xứng đáng là công chúa của thế giới dưỡng môi với hàng ngàn sản phẩm hiện nay.

Son kem lì dior

Son kem Lì Dior là một lựa chọn hoàn hảo cho một đôi môi nổi bật, màu sắc chân thực rực rỡ. Rouge dior kem 999 matte là màu son đỏ nguyên thuỷ nhưng đã đi vào huyền thoại nhờ vào tốc độ bán chạy nhất trong lịch sử, được tất cả mọi người yêu thích trên khắp thế giới kể cả những ngôi sao nổi tiếng nhất. Đây là một màu son mà bất cứ tín đồ thời trang nào cũng ao ước được sở hữu.

Bích Liên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới