LÀM ĐẸP » Makeup

Hoa hậu Ngọc Châu bị chê tơi tả vì cách make up nhìn như U50

Thứ sáu, 14/10/2022 10:50

Dường như phong cách thời trang, cách make up của Hoa hậu Ngọc Châu vẫn chưa nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu đã nhiều lần khiến dân mạng bàn tán xôn xao, đặc biệt là với những lỗi make up khiến nàng Hậu trông già dặn hơn so với độ tuổi thực.

Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Mới đây, hình ảnh của Ngọc Châu tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán trên một diễn đàn chuyên về Hoa hậu. Cụ thể xuất hiện tại một sự kiện, Ngọc Châu diện váy ôm sát cơ thể màu đen, tuy nhiên hoa văn cũng như thiết kế của trang phục khiến cô nàng bị "dìm hàng" đi rất nhiều. Bên cạnh đó, phong cách trang điểm đậm khiến cô bị nhận xét trông như U50.

Hoa hậu Ngọc Châu bị chê già khi lựa chọn trang phục và cách make up không phù hợp.

"Ai make up dìm chị quá", "Tone Tây hoài nhìn chán, già hơn tuổi", "Hết hồn tưởng ai", "Châu vẫn chưa tìm được phong cách riêng cho mình", "Tại sao lại chọn trang phục và trang điểm thế này, không phù hợp với Ngọc Châu tí nào"... nhiều cư dân mạng nhận xét.

Ở nhiều sự kiện hoặc thậm chí khi mặc áo dài, Hoa hậu Ngọc Châu thường chọn lối make up đậm, kiểu Tây khiến cô trông bị già và không ăn ảnh. Nhiều người cho rằng, việc make up nhẹ nhàng sẽ giúp người đẹp trông xinh hơn.

Ngọc Châu từng bị "dìm nhan sắc" khi trang điểm đậm, lộ mụn trên mặt.

Kiểu trang điểm vừa phải, đôi môi không tô quá đậm và dày sẽ giúp cho nàng hậu trông trẻ đẹp hơn.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới