LÀM ĐẸP » Makeup

Huỳnh Lợi hội ngộ Ngọc Quyên trên đất Mỹ

Thứ tư, 26/11/2014 14:03

(Ngoisao.vn) - Chuyên gia trang điểm Huỳnh Lợi rất được cộng đồng người Việt tại Mỹ yêu thích bởi đôi bàn tay tài hoa và sự tận tâm trong tay nghề.

Vì vậy khi chuyên gia Huỳnh Lợi dấn thân vào một lĩnh vực mới cũng rất được cộng đồng người Việt tại Mỹ ưu ái và đón nhận. Anh cũng là người chuyên tư vấn về cách trang điểm cũng như chọn áo dài cho kiều bào và họ rất ủng hộ thầy “phù thủy” Huỳnh Lợi.

Vừa qua, Huỳnh Lợi đã hội ngộ cùng Người mẫu Ngọc Quyên tại đất Mỹ trong chương trình tư vấn trang điểm cho đài truyền hình người Việt tại Mỹ.

Huỳnh Lợi và Người mẫu Ngọc Quyên tư vấn trang điểm cho đài truyền hình Người Việt tại Mỹ.

Khán giả tại đây rất thích thú đưa ra những vấn đề bản thân quan tâm về cách làm đẹp trong ngày Tết, đặc biệt trong ngày Tết Cổ truyền của dân tộc.

Bà Fran Gigi ( Đại điện sản xuất chương trình) và ông JayTan stylist của đài

Ngoài ra, những câu hỏi về cách chọn cho mình 1 chiếc áo dài phù hợp với vóc dáng, lứa tuổi, phù hợp cùng không gian nơi xuất hiện cũng là điều mà các kiều bào quan tâm không kém. Và Huỳnh Lợi bằng những kinh nghiệm của mình cũng đã chia sẻ rất chân thành với kiều bào tại Mỹ.

Huỳnh Lợi cũng chia sẻ “Hy vọng thông qua những chương trình tư vấn như thế này, chúng ta có thể giới thiệu với các bạn trẻ tại hải ngoại hiểu biết thêm về giá trị của chiếc áo dài nói riêng và văn hóa Việt Nam nói chung”.

Ảnh do chương trình cung cấp.

LK (Theo Giadinhvietnam.com)