LÀM ĐẸP » Makeup

Khải Thiên điển trai mọi góc nhìn trong bộ ảnh mới

Thứ tư, 16/09/2015 08:28

Trong bộ ảnh mới, chuyên gia trang điểm của nhiều người nổi tiếng thể hiện gu thời trang thu đông "chất lừ" làm say đắm mọi ánh nhìn.

Khải Thiên được biết đến là chuyên gia trang điểm hàng đầu trong làng giải trí Việt. Anh luôn thu hút sự chú ý quan tâm đặc biệt của giới truyền thông, người hâm mộ qua những phong cách trang điểm mang tính ứng dụng cao.

Thời gian qua, phong cách trang điểm cưới kiểu phủ sương hiện đại với tông cam do chuyên gia trang điểm Khải Thiên thực hiện được nhiều cô dâu yêu thích.

Ngoài ra, chuyên gia trang điểm điển trai còn để lại ấn tượng đẹp trong mắt công chúng với gu ăn mặc sành điệu, hợp xu hướng.

Gu thời trang thu đông "chất lừ" của chuyên gia trang điểm là sự kết hợp giữa áo thun cổ lọ với áo khoác măng tô.

Là một chuyên gia trang điểm nhưng khả năng diễn xuất của Khải Thiên trước ống kính chuẩn như một ngôi sao người mẫu

Thay vì gương mặt đầy góc cạnh như những mẫu nam thông thường, chuyên gia trang điểm Khải Thiên lại khiến người khác phải chú ý với diện mạo có phần thư sinh nhưng đôi mắt đầy cương nghị, nam tính và tràn đầy xúc cảm. Không cần phải biểu cảm quá nhiều, người đối diện cũng khó tránh khỏi sự cuốn hút từ đôi mắt to tròn đen láy đậm chất Á Đông của nam chuyên gia trang điểm.

Khải Thiên còn được cộng đồng mạng yêu thích dành tặng cho danh xưng "Thầy giáo hotboy". Một lần nữa, chuyên gia trang điểm lại "đốn tim" giới trẻ với style “chất lừ” trong bộ ảnh mới vừa thực hiện.

Phong cách trẻ trung nhưng vẫn thanh lịch và đậm chất quý ông, Khải Thiên nhanh chóng trở thành biểu tượng thời trang trong lòng giới trẻ Sài Thành.

Khải Thiên là một trong số những giáo viên dạy trang điểm có tiếng ở TP.Hồ Chí Minh. Đến với Make-up Khải Thiên bạn sẽ không lo lỗi mốt vì chuyên gia trang điểm luôn cập nhất những xu hướng trang điểm hiện đại cùng giáo trình và phương pháp dạy trang điểm mới nhất.

Với chương trình đào tạo bài bản, Make-up Khải Thiên sẽ trang bị cho bạn những kỹ năng và phương pháp trang điểm đa phong cách, để bạn thỏa sức “phù phép” với những gam màu theo các trường phái: Nhẹ nhàng và thanh thoát với gam màu nude, hồng dịu nhẹ; Quý phái và kiêu sa với hồng đào, đỏ đun, xanh cổ vịt; Nồng nàn và quyến rũ với cam vàng, chocolate nóng bỏng hay nổi bật vẻ đẹp đài các, phảng phất nét cổ điển qua làn môi đỏ thắm đầy mê hoặc.

Tay nghề đỉnh cao, gu thẩm mỹ tinh tế, kỹ năng sư phạm tuyệt vời, chuyên gia trang điểm Khải Thiên sẽ giúp học viên tiếp thu những kiến thức, kỹ năng trang điểm nhanh nhất, vững chắc nhất. Tất cả học viên được Khải Thiên giảng dạy đều vững tay nghề và được giới chuyên môn đánh giá cao.

Nhiếp ảnh: Ali Bùi

Trải nghiệm một môi trường học trang điểm chuyên nghiệp hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh sẽ giúp bạn tự tin trở thành chuyên viên trang điểm giỏi, làm đẹp cho tất cả cô dâu trong ngày cưới.

Trang điểm, làm tóc Khải Thiên

Địa chỉ: 524/18 Nguyễn Đình Chiểu, phường 4, quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 0964 520 789 - 097 400 1180

Website: makeupkhaithien.com

Facebook: Trần Khải Thiên

Lenguyenvov Entertainment (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới