LÀM ĐẸP » Makeup

Make up & Hair Khải Thiên - Sự lựa chọn hoàn hảo của phái đẹp

Thứ sáu, 04/03/2016 08:31

Với bàn tay tài hoa của mình chuyên gia trang điểm Khải Thiên sẽ giúp bạn có được vẻ đẹp hoàn hảo khiến ai cũng phải ngắm nhìn.

Nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ luôn được quan tâm đúng mực, tiêu chí hướng đến vẻ đẹp tự nhiên được đa số các chị em mong mỏi. Thấu hiểu nhu cầu làm đẹp đã trở thành bản năng của phái nữ, Make-up & Hair Khải Thiên đã không ngừng tạo ra những xu hướng trang điểm mới, phù hợp với hơi thở cuộc sống và góp phần hoàn thiện vẻ đẹp của phụ nữ Á Đông.

Với tay nghề sắc bén, trình độ chuyên nghiệp và không thể thiếu con mắt thẩm mỹ tinh tế đã giúp chuyên gia trang điểm Khải Thiên nhanh chóng khẳng định tên tuổi và vị trí của mình trong giới làm đẹp.

Chính sự nhiệt tình chu đáo, tác phong chuyên nghiệp luôn tinh tế và khéo léo trong cách phục vụ của make-up Khải Thiên đã mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Với quan niệm mỗi người có phong cách sống và giá trị vẻ đẹp khác nhau nên make-up Khải Thiên luôn tạo ra sự khác biệt trong việc tôn lên vẻ đẹp sẵn có bằng con mắt thẩm mỹ lành nghề giúp đáp ứng được hoàn hảo mọi nhu cầu làm đẹp của tất cả khách hàng.

Make-up & Hair Khải Thiên xứng đáng trở thành thương hiệu làm đẹp uy tín, danh tiếng ở Sài Gòn khi vinh hạnh được đón tiếp rất nhiều khách hàng là giới doanh nhân, chính khách, những ngôi sao trong làng giải trí tới làm đẹp.

Một số khách hàng cho biết lý do họ chọn Khải Thiên để trang điểm vì anh có tài khắc họa những đường nét thanh tú trên khuôn mặt, nghệ thuật tạo khối dáng mũi sang chảnh, đỉnh cao "phù phép" cho đôi mắt to tròn cuốn hút, cặp lông mày sắc sảo… Điều này chỉ có thể được thực hiện bởi bàn tay của những chuyên gia trang điểm giỏi và có trên 10 năm kinh nghiệm với nghề.

Còn với những học viên sau khi kết thúc khóa học trang điểm cùng với chuyên gia Khải Thiên tất cả đều cảm thấy hài lòng và rất tự tin với tay nghề của mình. Luôn cam kết giữ uy tín theo suốt bề dày thương hiệu đã làm nên sự khác biệt khi học trang điểm ở Make-up & Hair Khải Thiên so với những trung tâm khác.

Trải qua nhiều năm phát triển, tích lũy kinh nghiệm trong và ngoài nước, hội tụ tinh hoa thẩm mỹ từ khắp nơi trên thế giới, thương hiệu Make-up & Hair Khải Thiên đã đi vào lòng khách hàng trong và ngoài nước. Không chỉ phục vụ đông đảo khách hàng khu vực phía Nam, rất nhiều khách hàng của Khải Thiên là những người đang sinh sống ở miền Trung, miền Bắc, và kiều bào trên khắp thế giới. Có được điều đó chính là nhờ phương châm giữ vững thương hiệu bằng chính niềm tin của khách hàng.

Make-up & Hair Khải Thiên

Photo Nguyễn Sĩ Hiếu

Địa chỉ: 524/18 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3, TP.HCM

Điện thoại: 0964 520 789 - 0974001180

Website: www.makeupkhaithien.com

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới