LÀM ĐẸP » Makeup

Mat Fix Cushion, chiến binh nặng ký mới của làng Cushion Hàn

Thứ năm, 01/09/2016 09:26

Mat Fix Cushion sẽ là 1 giải pháp hoàn hảo, 1 sản phẩm không thể bỏ qua cho các chị em đang phiền lòng với các khuyết điểm trên gương mặt.

Ứng cử viên hạt giống cho vị trí Best Cushion của năm nay

Quả thật năm vừa qua chúng ta đã chứng kiến sự ra mắt của rất nhiều sản phẩm Cushion của đủ các hãng mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc như BB Cushion Pore Control của hãng Laneige hay IOPE Air Cushion Matte Long Wear, và chắc chắn không thể không nói đến April Skin, sản phẩm đã làm đình làm đám trên thị trường cả ở lẫn Hàn Quốc và Việt Nam. Với khả năng che phủ cực tốt và độ kiềm dầu có thể nói là 7/10, April Skin đã chinh phục được các chị em phụ nữ ở Việt Nam một cách quá dễ dàng khi không một đối thủ nào có thể mang đến một lớp make up tuyệt vời đến vậy. Thế nhưng có lẽ April Skin sẽ không thể tiếp tục độc bá thị trường nữa vì Chica Y Chico, thương hiệu với sản phẩm dưỡng da “Molang Cream” đã từng nhận được khá nhiều sự yêu thích một thời từ giới trẻ, nay đã vừa cho ra đời một đứa con cưng mà có thể làm cho April Skin phải bó tay ngồi nhìn miếng bánh ngon bị cướp mất.

Mat Fix Cushion cũng như April Skin, tập trung vào việc mang đến cho người dùng 1 lớp make up hoàn hảo nhất có thể trong 1 bước makeup duy nhất mà không cần hỗ trờ từ các sản phẩm che khuyết điểm. Tuy nhiên khả năng che phủ của Mat Fix thì rõ ràng là ăn đứt April Skin.

Khả năng che phủ gần như là tuyệt đối chỉ với 1 lớp mỏng nhẹ

Không chỉ với khả năng che phủ tốt hơn mà Mat Fix Cushion, đúng với cái tên của nó, mang đến cho người dùng 1 lớp make up rất tự nhiên, mỏng nhẹ và hoàn toàn không bị bóng dầu như các sản phẩm cushion khác.

Đặc biệt hơn cả là Chica Y Chico đã có 1 sự đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng cho đứa con cưng của mình khi hãng đã khắc phục được vấn đề mà tất cả các cushion khác đều đang mắc phải, đó là việc nhanh chóng bị xuống tone do sự đốt cháy giai đoạn, kết hợp lớp nền và phủ. Mat Fix Cushion có độ bám rất tốt, có thể giữ tone lên đến 8 tiếng mà không hề lo ngại gì.

Đây quả là 1 sản phẩm không thể bỏ qua cho các chị em, đặc biệt là những cô nàng bận rộn không có quá nhiều thời gian dành cho makeup mỗi buổi sáng hay đơn giản hơn là những bạn đang phiền lòng với các khuyết điểm trên gương mặt. Mat Fix Cushion sẽ là 1 giải pháp hoàn hảo!

Được biết, sắp tới đây Chica Y Chico sẽ chính thức tham gia vào thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam thông qua nhà phân phối độc quyền của hãng. Chúng ta hãy cùng chờ đón những sản phẩm tuyệt vời từ Chica Y Chico nhé!

Mỹ phẩm Chica Y Chico.

Clip review Chica Y Chico - Mat Fix Cushion

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới