LÀM ĐẸP » Makeup

MC Huyền Ny gợi ý các bước để kẻ được hai hàng lông mày đẹp tự nhiên

Thứ sáu, 28/06/2019 21:03

Để kẻ được chân mày đẹp tự nhiên MC Huyền Ny cho biết có 5 bước cơ bản dưới đây.

Vừa hoạt động nghệ thuật vừa làm tiến sĩ dược, nên Huyền Ny có rất nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Huyền Ny cũng thường xuyên chia sẻ những bí quyết này với hội chị em. Mới đây, nữ MC đã hướng dẫn chi tiết cách vẽ chân mày đẹp tự nhiên. Đây là một khâu rất cơ bản trong việc make-up nhưng không phải ai cũng biết.

MC Huyền Ny chia sẻ 5 bước để vẽ được chân mày đẹp tự nhiên.

- Bước 1: Lấy dáng chân mày

Các bạn nên nhờ người chuyên lấy dáng chân mày làm cho mình. Đừng đưa ra anh cắt tóc đầu ngõ lấy giùm. Anh lấy sao chân mày hai đứa giống nhau thì về ở chung một nhà luôn cho hợp. Mỗi 3-6 tháng các bạn lấy dáng lại 1 lần. Đừng 3-4 năm mới lấy một lần, cho người tạo dáng chân mày đất sống với ạ. Chứ một đi không trở lại như vậy, người ta lấy gì sống?

- Bước 2: Tạo nền cho chân mày

Chì các bạn vẻ nhẹ tạo dáng cho chân mày thôi nhé và dùng bột để vẽ chân mày nhìn thật tự nhiên. Trước khi tán bột cho chân mày các bạn phải dùng một lớp wax.

Bước này cần thiết trong mùa hè, các bạn dùng loại wax này để chân mày không phai. Để đừng rơi vào cảnh ngủ trưa thức dậy hay đi tắm biển bơi xong trồi lên còn 2/3 cái chân mày nhé.

Lớp wax sẽ giữ cho bột chân mày nằm yên một chỗ. Đi tắm biển, sóng có thể đánh bay quần nhưng chân mày vẫn còn nguyên nhờ lớp wax này nha. Ny bị rồi. Mình phụ nữ phải kín đáo cả nhà à. Mất cái này phải giữ cái kia. - Bước 3: Tạo màu cho chân mày

Các bạn cho lớp wax lên trước rồi dùng chổi dành riêng cho chân mày làm theo thao tác này: Cho 1 bên mặt chuổi 2 lớp bột nhạt. Bên còn lại của mặt chuổi 1 lớp bột đậm. Rồi cứ thế mà tán đều dần cho có được màu ưng ý. - Bước 4: Tạo độ sắc nét cho chân mày Ny dùng 2 cây này: Must have của Ny: Anastasia màu dark brown, Anastasia Pro pencil.

- Bước 5: Dùng gel để giúp giữ cho lông màu vào nếp.

An Nhiên (Theo Tri thức xanh)