LÀM ĐẸP » Makeup

Mẹo nhỏ cho lớp trang điểm trở nên hoàn hảo ngày hè

Thứ tư, 21/05/2014 13:07

Những điều tưởng như nhỏ nhặt ít được chú ý lại góp phần khiến cho lớp make up của bạn trở nên hoàn thiện hơn.

Những điều tưởng như nhỏ nhặt ít được chú ý lại góp phần khiến cho lớp make up của bạn trở nên hoàn thiện hơn.

Làn mi dày tự nhiên

Bạn muốn làn mi bạn dài và cong khiến đôi mắt trở nên quyến rũ, sâu thẳm để hút hồn chàng? Nhưng cách duy nhất mà bạn biết chỉ là chuốt mascara dày lên. Phunutoday chân thành khuyên bạn là đừng chuốt mascara 2 – 3 lần vì trông làn mi bạn sẽ nặng chình chịch. Mách nước cho bạn là sau khi chuốt mascara, bạn dùng cọ chải mi để tránh việc mascara vón trên đầu mi, sau cùng lấy gel eyeliner phủ lên phần ngọn my là lông my của bạn sẽ vừa dày và cong tự nhiên nhất.

Đôi môi đỏ

Màu son thể hiện quyền lực, sự quyến rũ đến mê hồn, nhưng nếu lạm dụng quá thì son đỏ đem lại cảm giác nặng nề. Nếu bạn vẫn quyết tâm chọn màu son đỏ, hãy áp dụng phương pháp sau: Đánh son dưỡng màu nhẹ nhàng lên môi, dung phấn mắt màu đỏ ớt hoặc đỏ san hô theo ý muốn, đánh giữa lòng rồi lan đều hết môi. Như vậy đôi môi sẽ ửng đỏ nhẹ nhàng, không quá sắc sảo và thích hợp với nhiều hoàn cảnh.

Má hồng tự nhiên

Má hồng nên tán một lớp phấn mỏng trong suốt vì chúng giúp cân bằng màu sắc trên khuôn mặt và tươi tắn hơn, và gợi ý được các khuyên gia khuyên dùng cho vẻ đẹp tự nhiên là má hồng dạng kem. 

Xử lý da dầu

Hiện nay các dòng mỹ phẩm uy tín đều có sản phẩm hạn chế chất bã nhờn, kiểm soát dầu nhưng đôi khi chúng có thể khiến làn da của bạn bị kích ứng, bít lỗ chân lông, gây nên mụn. Vì thế cách tốt nhất là trộn vài giọt dầu Kahina Argan Oil với Loose Shimmer Powder (phấn phủ không màu) của Guerlain, chúng sẽ kiềm dầu một cách tối đa cho khuôn mặt phải trang điểm của bạn. Bạn cũng nên có một loại phấn đánh mắt và bút kẻ mắt chống nước để tránh mồi hôi làm phai lớp trang điểm ở mắt.

phunutoday.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới