LÀM ĐẸP » Makeup

Mẹo trang điểm cho cô nàng bận rộn

Thứ hai, 19/05/2014 14:06

Những cô nàng công sở thường không có nhiều thời trang trang điểm kỹ càng vào mỗi buổi sáng, thay vào đó những cách make up đơn giản, nhanh chóng luôn được phái đẹp ưa chuộng. Dưới đây là những cách giúp bạn ngay lập tức có được vẻ ngoài rạng rỡ.

Kem nền, kem lót

Sử dụng kèm nền bạn sẽ nhanh chóng có được làn da mịn màng, tươi sáng hơn. Cách này cũng giúp bạn che phủ khuyết điểm như mụn cám, tàn nhang, chân chim… một cách hiệu quả nhất.

Nếu da bạn khô có thể trộn kèm nền với kem lót tạo thành hỗn hợp lỏng hơn, khi tán lên da sẽ tạo độ mướt với một lớp nền mỏng, mịn. Nên tán bằng cọ chuyên dụng thay vì bông phấn để kem không bị vón cục hoặc không đều màu. Nên chọn kem nền có tone gần giống màu da để tạo vẻ đẹp tự nhiên nhất.

Phấn má, phấn phủ

Mẹo trang điểm nhanh nhất với phấn là dùng cọ tán đều tay và nhanh. Dùng phấn phủ màu đồng tán ở những vùng cần tạo khối, phấn má tông màu trung tính thoa nhẹ, kéo từ gò má về phía chân tóc. Hoặc bạn có thể dụng má hồng sau khi đánh kem nền.

Son môi

Đôi khi vì quá vội vàng mà ngay cả thời gian đánh kem nền cũng không có. Lúc này chỉ cần một thỏi son môi gam màu tươi sáng, nổi bật cũng giúp vẻ ngoài của bạn rạng rỡ ngay tức thì. Nên chọn những màu son môi phù hợp giúp tôn làn da và khuôn mặt.

 Kẻ mắt

Mắt luôn là vị trí thách thức khả năng make up của chị em với rất nhiều bước trang điểm cầu kỳ. Vì vậy, nếu bạn bận rộn, chỉ cần kẻ viền mắt bằng bút kẻ chì hoặc dạng nước để sở đôi mặt to trọn, sắc nét và quyến rũ. 

Theo Depplus.vn/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới