LÀM ĐẸP » Makeup

Nghề trang điểm - Biến những giấc mơ thành hiện thực

Thứ năm, 09/07/2015 13:51

'Có những người ngủ mãi để mơ về những giấc mơ đẹp, nhưng có những người thức dậy hành động và biến những giấc mơ ấy thành hiện thực'.

Chuyên viên trang điểm Huỳnh Lợi là một trong những người đã hiện thực hóa những ước mơ của mình và dìu dắt nhiều lớp học trò tìm thấy lý tưởng, sự yêu thích của mình trong nghề trang điểm.

Vào ngày 18/05/2015 tại Nhà hàng Hoa hồng, Cơ sở Huỳnh Lợi tiến hành lễ tốt nghiệp cho 46 học viên nghề trang điểm cô dâu Khóa X-2015 đã hoàn thành khóa học của mình.

Đến với buổi lễ Tốt nghiệp này, các bạn học viên sẽ vận dụng tất cả những kiến thức mình đã tích lũy, trao dồi trong suốt quá trình học tập trong 4,5 tháng để tạo ra một tác phẩm hoàn hảo nhất cho mọi người có thể cùng tham khảo và đánh giá.

Tác phẩm của các học viên đích thân lên ý tưởng về trang điểm, đầu tư phụ kiện, trang phục của tác phẩm được sự hỗ trợ của áo dài, áo cưới Zen by Huỳnh Lợi.

Ngoài ra, để khuyến khích các học viên cố gắng nâng cao hơn nữa khả năng sáng tạo của một chuyên viên trang điểm trong buổi lễ này, Huỳnh Lợi sẽ trao giải cho những học viên có tác phẩm xuất sắc nhất danh hiệu “Chuyên viên trang điểm xuất sắc Khóa X-2015”.

Giải Nhất: Phần thưởng trị giá: 3.000.000vnđ thuộc về học viên Nguyễn Hoàng Nguyên

Giải Nhì: Phần thưởng trị giá: 2.000.000vnđ thuộc về học viên Nguyễn Hoàng Thái

Đồng 02 Giải Ba: Phần thưởng trị giá: 1.000.000vnđ thuộc về học viên Đặng Thị Trúc Hiền và học viên Phạm Thị Bích Ngọc.

Trong quá trình học cũng như sau khi các bạn học viên đã tốt nghiệp, trung tâm dạy nghề trang điểm Huỳnh Lợi luôn tạo điều kiện cho các bạn học viên thực hành và cọ xát với thực tiễn.

Chỉ trong tháng 6/2015, ekip trang điểm của trung tâm đào tạo nghề Huỳnh Lợi đã tham gia tài trợ trang điểm cho rất nhiều chương trình, góp phần không nhỏ cho việc xây dựng hình ảnh, sự thành công cho những chương trình ấy: Cười Xuyên Việt,Tiếng Hát Mãi Xanh, Ngôi Sao Phương Nam,Thế Giới Thời Trang T6, Triển lãm Cưới Marry 2015… Đặc biệt là sự đồng hành của ekip Huỳnh Lợi trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi Hoa khôi đồng bằng 2015.

Qua mỗi chương trình, các bạn càng đúc kết những kinh nghiệm quý báu trong tay nghề và phong cách của mình. Sự trưởng thành ngày càng rõ nét từ ý tưởng, sự chuyên nghiệp và tác phong làm việc, điều này rất quan trọng trong quá trình tạo vị trí và tên tuổi trong nghề trang điểm. Hành trình ấy sẽ còn nhiều khó khăn và thử thách không nhỏ, điều quan trọng là các bạn học viên giữ được nhiệt huyết ấy và sự kiên trì thành công chắc chắn sẽ gõ cửa.

Trong giai đoạn này Cơ sở Huỳnh Lợi đang có chương trình Ưu đãi dành cho học viên muốn tham gia khóa học Trang điểm cô dâu, tặng ngay bộ mỹ phẩm trị giá 5,000,000vnd cho học viên đăng ký mới.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 260 Đường 3/2 P.12 Q.10 TPHCM

Website: huynhloistudio.com.vn

Điện thoại: 08.36002712 - 0907.670.888

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới