LÀM ĐẸP » Makeup

Người mẫu Dương Hiểu Ngọc biến hóa đẹp đa chiều qua make up

Thứ bảy, 13/12/2014 12:09

(Ngoisao.vn) - 'Sự trở lại đầy ấn tượng của Dương Hiểu Ngọc qua những phong cách trang điểm ấn tượng của NTK Tommy Nguyễn".

Đây cũng là lần đầu sau khi trở lại với showbiz Việt, NTK Tommy Nguyễn (người đã có 10 năm kinh nghiệm là chuyên gia trang điểm) cho ra mắt các tác phẩm ấn tượng qua bàn tay đầy sức sáng tạo của mình. Người mà anh ấy chọn để thể hiện các tác phẩm tâm đắc nhất của mình lần này vẫn là người đẹp Dương Hiểu Ngọc.

Theo lời anh, thì Dương Hiểu Ngọc vẫn là người mà a cảm thấy tâm huyết nhất, vì cô có đam mê lớn với nghề, có ý chí phấn đấu và còn nhiều tiềm năng phát triển, anh thấy được ở cô sự chân thật, mạnh mẽ và quyết tâm vượt qua mọi thử thách. Và trong các người mẫu mà anh từng làm việc, thì cô là 1 trong số ít những người từ chối việc tạo scandal để nổi tiếng! Anh tin tưởng một ngày không xa cô sẽ có cơ hội đạt được thành tựu lớn hơn cả mong đợi.

Hiện tại, theo thông tin thì cô ít tham gia các hoạt động người mẫu để dành thời gian cho việc học thanh nhạc và chuẩn bị lấn sân sang ca hát... vì cô được khá nhiều người trong giới chuyên môn đánh giá là có giọng hát tốt, cô cũng có năng khiếu về vũ đạo. Chính vì thế mà NTK Tommy Nguyễn đã rất ủng hộ và giúp đỡ cô có thời gian để chuẩn bị thật tốt cho bước chuyển mình ấn tượng và có thể thuyết phục được người hâm mộ.

Make up & stylist: Tommy Nguyễn Model: Dương Hiểu Ngọc Photo: Đức Anh Bùi

LK (Theo Giadinhvietnam.com)