LÀM ĐẸP » Makeup

Nguyễn Quỳnh gợi ý xu hướng trang điểm cho cô gái hiện đại

Thứ năm, 18/02/2016 15:20

Với tông nâu cam chủ đạo, chuyên gia Nguyễn Quỳnh giới thiệu nhiều phong cách trang điểm cho phái đẹp, từ nhẹ nhàng, thanh thoát đến hiện đại, mang hơi thở phương Tây.

Lối trang điểm trong suốt ở năm qua vẫn là xu hướng được phái đẹp ưa chuộng, dễ thấy ở nhiều sao Việt như Ngọc Trinh, Hoa hậu, Đặng Thu Thảo, Angela Phương Trinh… Ưu điểm của phong cách này nằm ở sự tự nhiên, giúp tôn vinh đường nét nhẹ nhàng, thanh thoát trên khuôn mặt các cô gái.

Chuyên viên trang điểm Nguyễn Quỳnh chọn lớp phấn nền trong suốt với gam màu hồng cam chủ đạo kết hợp son môi màu hồng nude. Phần bầu mắt được nhấn nhẹ tông nâu về phía đuôi để tạo được chiều sâu. Trong ảnh, mái tóc của người mẫu được bới phồng, gắn hoa tươi và để rũ một vài lọn xoăn tự nhiên. Phong cách này cũng thích hợp ứng dụng cho những cô dâu chuộng vẻ nhẹ nhàng, mềm mại.

Với những cô gái có nước da trắng sáng, chuyên gia trang điểm gợi ý sắc hồng nhấn vào phần gò má. Son môi cùng tông mang lại nét đẹp nhẹ nhàng, lãng mạn.

Lớp nền được đánh mỏng nhưng tạo được độ căng mịn, đầy sức sống. Tông nâu cam và hồng sen được hòa trộn hài hòa, mang đến tổng thể quyến rũ cho gương mặt.

Màu môi đỏ thích hợp với những cô gái chuộng nét đẹp gợi cảm, hiện đại

Phần nền vẫn giữ gam nâu cam nhẹ nhàng để làm bật lên đôi môi đỏ căng mọng. Với nước son này, phần mắt sẽ được nhấn nhá bằng đôi mi dày và đánh khối để tạo chiều sâu.

Tông nude vẫn được dự đoán được nhiều người đẹp ưa chuộng trong năm 2016, bởi sự đơn giản mà tinh tế. Màu môi cam sữa được chọn cho lối trang điểm này để hài hòa tổng thể.

Đường kẻ chân mày cong và thanh thoát cũng bắt đầu quay trở lại trong xu hướng trang điểm năm nay, thay thế kiểu dáng ngang trước đây. Cách trang điểm này giúp gương mặt phái đẹp mang hơi hướng phương Tây.

Vẫn với tông nude nhưng lựạ chọn màu môi đậm hơn là gợi ý mới mẻ cho những cô gái cá tính, thích hợp với những bữa tiệc gặp gỡ bạn bè. Phần mắt cũng được kẻ đậm dần về phía đuôi để tạo chiều sâu.

Ở những cô gái sở hữu khuôn mặt góc cạnh, chuyên gia trang điểm tâp trung nhấn vào chiều sâu của đôi mắt, đồng thời tạo khối cho phần má sao cho tinh tế, hiện đại.

Chuyên gia trang điểm Nguyễn Quỳnh cho biết, xu hướng trang điểm năm nay vẫn tập trung khai thác vẻ đẹp tự nhiên của các cô gái nhưng không bỏ qua những điểm nhấn tạo cá tính trên khuôn mặt như hốc mắt, gò má… Bên cạnh đó, việc chọn phối nhiều màu son sẽ mang đến phong cách đa dạng hơn cho phái đẹp, thích hợp với nhiều sự kiện khác nhau.

Thực hiện bộ ảnh:

Chuyên gia trang điểm Nguyễn Quỳnh

Nhiếp ảnh gia: Sĩ Hiếu, Ducisco

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới