LÀM ĐẸP » Makeup

Những màu son kem lì Dior khiến bạn mê mẩn ngay từ lần chạm môi đầu tiên

Thứ ba, 30/10/2018 16:22

Xu hướng môi mịn lì đang ngày càng áp đảo các kiểu son môi mọng nước bóng bẩy truyền thống. Xu hướng này khiến dòng son kem lì nhanh chóng trở thành ngôi sao mới trong ngành mỹ phẩm.

Dòng son mới – son kem lì Dior đánh dấu sự lên ngôi của công nghệ làm đẹp. Với ưu điểm lên màu đậm, chất son bám lâu, nhanh khô và bảng màu cực kỳ phong phú, son kem lì Dior ngay lập tức làm phái đẹp mê mẩn. Điểm qua những màu son kem lì hứa hẹn sẽ “gây bão” trong mùa Thu Đông này các nàng nhé!

Son Kem Dior Liquid 828 Dressed To Matte Đỏ Nâu

Son kem Dior Liquid 828 thuộc dòng son Dior Rouge Liquid vừa mới ra mắt đã “gây bão” của Dior. Đây là thỏi son mang sắc đỏ nâu cuốn hút, thời thượng cùng chất son lì mịn, lên môi quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn.

Dòng son mới này còn mang đến những tuyên ngôn thời trang vô cùng mạnh mẽ, đó là mang đến những sắc độ son Dior mang nguồn cảm xúc riêng: son satin trẻ trung, năng động, tươi mới; son matte quý phái và cá tính; son metal ánh kim lấp lánh nổi bật, đậm chất rock nổi loạn, phá cách; son tông nude thời thượng, đẳng cấp. Tất cả đều hội tụ trong một chất son mềm mịn như nhung. Trong đó, son kem Dior Liquid 828 chính là một màu son mang nhiều dấu ấn được nhiều cô nàng yêu thích.

Son Kem Dior Liquid 658 Extreme Matte Đỏ Cam

Son kem Dior Liquid 658 được nửa thế giới săn lùng và yêu thích bởi tông màu đỏ cam nổi bật, tôn da tuyệt đối. Đây là thỏi son kem mà bất cứ ai cũng nên sở hữu.

Son Kem Dior Rouge Dior Liquid 999 – Matte

Truy tìm nhân vật gây sốt xình xịch trong cộng đồng làm đẹp mấy ngày nay. Đó chính là em Son Kem Dior Rouge Dior Liquid 999 – Matte.

Sắc đỏ tươi đầy quyến rũ, quý phái và sang chảnh của Dior Rouge Dior Liquid 999 – Matte đã chinh phục trái tim của cả những nàng đẹp khó tính nhất ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Từ giờ các nàng không còn phải ngóng trông xa xôi nữa mà hãy nhanh chân đến shop mỹ phẩm chính hãng Gen Cosmetic để kịp thời rước những thỏi son ưng ý nhất để tỏa sắc trong mùa Thu Đông này!

Bích Liên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới