LÀM ĐẸP » Makeup

Những xu hướng trang điểm mắt đình đám mùa thu đông 2014

Thứ tư, 08/10/2014 13:31

Những gam màu mắt lấp lánh với một chút sắc tím mộng mơ, hay nồng nàn trong gam màu đồng lấp lánh dưới hàng mi chải mascare thanh thoát hứa hẹn là những xu hướng trang điểm mắt đình đám nhất mùa thu đông 2014.

Nổi bật giữa đêm tiệc đông người

Những bữa tiệc đêm hoành tráng là thời điểm tuyệt vời để bạn tha hồ thể hiện cá tính, sự khéo léo cho đôi mắt đầy lung linh và quyến rũ của mình. Nếu bạn chọn cho mình phong cách sang trọng và quý phái thì đừng bỏ qua xu hướng trang điểm mắt khói sáng đầy mê hoặc.

Phong cách này khá đơn giản khi bạn chỉ cần đánh kem lót lên bầu mắt, đánh màu mắt xanh lên trên màu mắt nâu rồi vẽ mắt nước bằng màu đen lên mí trên rồi đánh từ từ đều ra xung quanh. Tiếp tục vẽ một đường màu đen ở mi dưới phía trong rồi tán đều ra bên dưới. Đừng quên tạo điểm nhấn bằng một chút màu vàng ở nơi khóe mắt trước khi chải mascara cho làn mi cong vút.

Bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết nếu bạn kết hợp với chì kẻ chân mày màu đen và tán những đường nhẹ nhàng tạo sự tự nhiên và quyến rũ nhất.

Bên cạnh phong cách mắt khói sáng cho những đêm tiệc xa hoa thì bạn cũng có thể thử nghiệm xu hướng nhẹ nhàng với màu mắt đồng đang cực hot trong thời gian gần đây. Chỉ cần một chút phớt nhẹ ở đầu mắt phía dưới là đã quá đủ để khiến đôi mắt bạn to tròn và gợi cảm hơn bao giờ hết. Với cách đánh mắt này, bạn nên chuẩn bị một nền da thật mịn màng rồi phủ nhẹ thêm lớp phấn ngoài cho toàn gương mặt trở nên rạng rỡ và tươi sáng nhất. Để hoàn tất phong cách này, hãy kẻ một đường viền với màu đồng lấp lánh ở đầu mắt phía dưới rồi tô điểm thêm với má phớt hồng, chì kẻ chân mày màu đồng và mascara cho làn mi cong vút là bạn đã có một khuôn mặt cực kì xinh đẹp và gợi cảm cho nhũng buổi tiệc đêm nhẹ nhàng.

Sắc sảo và tinh ranh với mắt mèo

Mắt mèo với ánh nhìn sắc sảo chưa bao giờ tuột hạng trong danh sách những xu hướng trang điểm mắt được chị em yêu thích. Đặc biệt, phong cách mắt mèo cổ điển với đuôi mắt đậm, hất xéo là một lựa chọn thú vị nếu bạn muốn trang bị cho mình một vẻ ngoài thật sành điệu và cá tính cho những lần đi bar hay dự tiệc đêm đầy năng động.

Với phong cách này, bạn nên lựa chọn cho mình bút kẻ mắt nước hay kem kẻ mắt đậm màu cho những nét vẽ chuẩn, thanh thoát và tinh tế nhất. Vì nét vẽ đã khá sắc nên những gam màu được lựa chọn để đánh trên bầu mắt thường là màu vàng nhạt để tôn vinh làn da trắng sáng hay màu nâu nhạt để tạo nét hài hòa cho làn da sẫm màu.

Đừng quên chuốt mascara cho hàng mi cong vút và tô điểm chân mày với chì kẻ chân mày màu đen hoặc nâu nhạt để có một vẻ ngoài hoàn hảo nhất

Thanh nhã cho buổi làm việc văn phòng

Môi trường công việc đòi hỏi bạn phải chuẩn bị một vẻ ngoài thật xinh đẹp nhưng không quá màu mè?! Phong cách trang điểm mắt trong veo là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Chỉ cần chuẩn bị một lớp nền trên da thật hoàn hảo, rạng rỡ và lán mịn thì bạn hoàn toàn có thể bỏ qua những bước đánh bóng mắt phức tạp.

Chỉ cần vẽ một đường viền mí chuẩn xác, phù hợp với từng dáng mắt rồi tô điểm thêm bằng hàng mi chải mascara nhẹ nhàng, chì kẻ chân mày màu nhạt là đã quá đủ cho một vẻ ngoài hoàn hảo.

Nếu bạn không có đủ thời gian để đi qua những công đoạn cồng kềnh như tạo khối, nhấn sáng, kẻ viền mắt… trong những ngày làm việc bận rộn thì giải pháp khôn ngoan là chọn phong cách trang điểm đi theo gam màu hồng da chủ đạo. Gam màu này gần như hoàn toàn phù hợp để trang điểm cho cả môi, má và mắt mà vẫn tạo được nét trẻ trung và rạng rỡ trên toàn khuôn mặt.

Một chút mascara tạo vẻ đẹp tự nhiên và chì kẻ chân mày màu đen nhạt là những lựa chọn lý tưởng nhất cho xu hướng này. Đừng quên tô điểm cho đôi môi với một chút son bóng phủ ngoài tạo cảm giác mềm mượt và gợi cảm nữa nhé.

Lazada (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới