LÀM ĐẸP » Makeup

Victoria Beckham tiết lộ sản phẩm trang điểm nhất định phải có của chị em

Thứ ba, 10/01/2023 16:17

Một buổi tối đi chơi với bạn bè là cơ hội hoàn hảo để trang điểm làm sao cho ấn tượng, và Victoria Beckham đã cho thấy cách cô ấy khi tạo ra lớp trang điểm 'đôi mắt gợi cảm' của mình.

Cựu ngôi sao Spice Girls 48 tuổi trông trẻ mãi không già và tràn đầy ánh hào quang, cô tuyên bố rằng chồng cô, David Beckham, không thể rời tay khỏi cô khi cô nhìn về phía mình.

Nói chuyện với 30,3 triệu người theo dõi trên Instagram của mình, nữ doanh nhân đã giới thiệu một sản phẩm mới từ thương hiệu Victoria Beckham Beauty của riêng cô.

“Tôi chuẩn bị đi chơi với vài người bạn gái và tối nay tôi sẽ sử dụng bút kẻ mắt thạch anh khói mới của chúng tôi,” cô nói. "Tôi bôi nó lên trên hàng mi và một chút bên dưới, sau đó tôi kẻ mắt. Tôi yêu màu này! Nếu bạn là người yêu thích kẻ mắt hai mí, thì bạn nên bổ sung loại này vào bộ sưu tập của mình. Tôi không nghĩ rằng những bút kẻ mắt này có thể tốt hơn nữa!

Victoria, bà mẹ bốn con, trông sang trọng trong chiếc áo len dệt kim màu đen có đường viền cổ sâu. Mái tóc của cô ấy tạo sóng biển và những sợi tóc nhuộm màu vàng óng làm sáng lên vẻ ngoài của cô ấy.

Đôi mắt khói màu nâu ấm áp của nhà thiết kế thời trang bổ sung cho lớp trang điểm hoàn hảo của cô ấy, đồng thời cô ấy tô thêm màu hồng nhẹ nhàng cho đôi môi. Đó chắc chắn là một trong những mục yêu thích của Victoria Beckham!

Bunny (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới