LÀM ĐẸP » Spa

Á Hậu Huyền My đẹp rạng rỡ dự khai trương Sunny Beauty

Thứ hai, 16/01/2017 10:03

Tưng bừng khai trương Viện thẩm mỹ Sunny Beauty, Á hậu Huyền My, các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc cùng hàng trăm khách hàng thân thiết đã có mặt tại buổi lễ.

Tự hào là địa chỉ làm đẹp tin cậy của chị em phụ nữ khắp thành phố Lào Cai. Với tay nghề được đào tạo trong và ngoài nước, cùng sự nỗ lực không biết mệt mỏi của bà chủ trẻ Lã Thanh Thảo, áp dụng những công nghệ làm đẹp tiên tiến của nước ngoài. Sunny Spa đã giúp hàng ngàn phụ nữ tự tin làm đẹp ngay tại Lào Cai,mà không phải mất công sức lặn lội về các cơ sở làm đẹp ở thủ đô.

Vào cuối tháng 12 vừa qua, sau hàng năm ấp ủ, Sunny Beauty – Viện thẩm mỹ 5 sao hiện đại nhất Lào Cai đã chính thức khai trương tại địa chỉ mới số 186 Đường Duyên Hải – Thành phố Lào Cai.

Lễ cắt băng khai trương Viện thẩm mỹ Sunny Beauty

Buổi lễ đã có sự tham gia của các chuyên gia làm đẹp hàng đầu Việt Nam và Hàn Quốc, cùng sự góp mặt của Á hậu Huyền My, hotgirl Nga Tây, nhà thiết kế trẻ Lưu Khánh Việt cùng các bà chủ doanh nghiệp lớn và hàng trăm khách hàng thân thiết của Sunny.

Chị Lã Thanh Thảo cùng sự góp mặt của Á hậu Huyền My, hotgirl Nga Tây và nhà thiết kế trẻ Lưu Khánh Việt

Với không gian sang trọng, công nghệ làm đẹp tiên tiến, trang thiết bị hiện đại Sunny Beauty luôn làm hài lòng tất cả các khách hàng khó tính nhất. Các dịch vụ chủ yếu của Sunny Beauty là: phẫu thuật thẩm mỹ với bác sĩ chuyên khoa hàng đầu Việt Nam, phun xăm thẩm mỹ đẹp tự nhiên như thật, giảm béo bằng công nghệ Hàn Quốc và làm đẹp da chuyên sâu bằng công nghệ hiện đại an toàn mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho phái đẹp.

Bà chủ Sunny Beauty ký kết chuyển giao công nghệ với chuyên gia Hàn Quốc

Ngoài ra, luôn đi đầu trong việc áp dụng các công nghệ làm đẹp tiên tiến của thế giới, Sunny Beauty đã sử dụng tia laster để điều trị nám, tàn nhang, những vết đốm sắc tố trên da giúp loại bỏ hiệu quả các hắc sắc tố xấu khó điều trị trên da. Giảm thiểu các thiệt hại trên da và điều trị sắc tố đa dạng chính xác nhờ bức xạ năng lượng cao.

Cùng với chuyên môn đã được khẳng định của bà chủ Lã Thanh Thảo, Sunny Beauty còn kết hợp với các chuyên gia làm đẹp hàng đầu Việt Nam và Hàn Quốc, thường xuyên tổ chức các buổi thực hiện các kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ khó, phun xăm công nghệ cao, chăm sóc da, trị nám, tàn nhang… cho chị em phụ nữ tại Lào Cai.

Bà chủ tài hoa Lã Thanh Thảo

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia làm đẹp của Việt Nam và Hàn Quốc

Khách hàng khi đến với Sunny Beauty, không chỉ được trải nghiệm công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới, mà còn được tư vấn làm đẹp bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, cùng đội ngũ nhân viên tận tình.

Đội ngũ nhân viên của Sunny

Á hậu Huyền My làm đẹp tại Sunny Beauty

Là một á hậu luôn phải giữ một diện mạo thật rạng rỡ trước công chúng vì vậy Huyền My luôn chú trọng đến việc làm đẹp và đánh giá rất cao các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao tại Sunny Beauty. Huyền My tin tưởng rằng không chỉ có cô mà các chị em cũng sẽ rất yêu thích các liệu trình chăm sóc da, vóc dáng,…tại Sunny Beauty.

Nhân viên tận tình tư vấn làm đẹp cho khách hàng

Chuyên gia soi da, tư vấn và làm đẹp cho khách hàng

Nhân dịp khai trương cơ sở mới, Sunny Beauty dành tặng cho khách hàng những ưu đãi sau:

- Giảm ngay 40%: các dịch vụ chăm sóc chuyên sâu : Điều trị mụn, thâm. Trị sẹo rỗ, sẹo lõm. Tẩy nốt ruồi. Triệt lông vĩnh viễn.

- Giảm ngay 30% : các dịch vụ Trị liệu Công Nghệ Cao : Nâng cơ trẻ hóa da .Điều trị Nám, tàn nhang, cấy tinh chất Colagen căng bóng, giảm béo.

- Giảm ngay 20% : các dịch vụ PTTM: Nâng mũi, sửa mũi, mắt và mí mắt, hút mỡ.

Thông tin liên hệ:

Viện thẩm mỹ Sunny Beauty

Địa chỉ: Số 186 Duyên Hải – TP Lào Cai

Hotline: 0965. 282. 252 - 0948.619.116

Link Fanpage: https://www.facebook.com/vtmSunnyBeauty/

HX (Theo Giadinhvietnam.com)