LÀM ĐẸP » Spa

Angela Phương Trinh chăm sóc sắc đẹp cùng Ruco Spa

Thứ tư, 24/12/2014 11:10

(Ngoisao.vn) - Bên cạnh những bộ trang phục lộng lẫy và hoành tráng với ngoại hình ngày càng xinh đẹp và quyến rũ thì điều mà khiến mĩ nhân Angela Phương Trinh luôn tự tin chính là làn da trắng sáng không tỳ vết và một vóc dáng chuẩn từng con số.

Từng sử dụng nhiều spa khác nhau trước đây để chăm sóc cho làn da và vóc dáng của mình cho đến lúc Ruco Spa chính thức đi vào hoạt động thì Angela Phương Trinh đã chọn lựa đây là địa điểm duy nhất và tin tưởng của mình để được tận hưởng các dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho làn da và vóc dáng.

Vốn có mối quan hệ bạn bè thân thiết cùng Trâm Ruco, vốn là chủ của Ruco Spa nên Angela Phương Trinh luôn yên tâm khi sử dụng các dịch vụ ở đây bao gồm chăm sóc da toàn thân bằng cách tắm trắng công nghệ cao, chăm sóc da mặt cho làn da trắng hồng tự nhiên, triệt lông vĩnh viễn cũng như mát xa thư giãn. Ngoài ra Angele Phương Trinh còn chọn gói giảm cân và mát xa vùng bụng để giữ số đo chuẩn cho thân hình của mình.

Không chỉ có vậy, với không gian và kiến trúc đẹp mắt, Ruco Spa còn cho Angela cảm giác thư giãn tuyệt đối sau lịch làm việc dày đặt của mình.

Một số hình ảnh Angela Phương Trinh chăm sóc sắc đẹp tại Ruco Spa:

Phương Trinh quyến rũ cùng Ruco Skincare & Luxury Spa

Liên hệ:

Ruco Spa 11A Sương Nguyệt Ánh, Q.1, TP.HCM Hotline: 0839258188 - 0904648848 Website: www.rucospa.vn

Atrudan (Theo Giadinhvietnam.com)