LÀM ĐẸP » Spa

Bắt gặp Hoa hậu Diệu Hân và Á hậu Tú Anh “cưỡi” xế khủng vi vu thành phố Vinh

Thứ sáu, 22/08/2014 08:56

Đều là những người đẹp bận rộn với rất nhiều dự án khác nhau, nhưng mới đây phóng viên chúng tôi bất ngờ bắt gặp cặp đôi người đẹp Hoa hậu Diệu Hân và Á hậu Tú Anh nổi bật trên phố Vinh, Nghệ An với chiếc xế đắt tiền.

Cả hai người đẹp khá thoải mái cho chuyến dạo phố phường Vinh sau chuyến công tác làm việc tại đây. Quyết tâm “bám càng” hai người đẹp để cùng ghi lại những khoảnh khắc đẹp hiếm có, chúng tôi có trong tay vô vàn hình ảnh đẹp rạng ngời của cả Diệu HânTú Anh.

Không khác với những hình ảnh lộng lẫy tại sự kiện, cả hai người đẹp đều sở hữu làn da trắng hồng đẹp tự nhiên, diện những chiếc váy ngắn càng giúp các người đẹp khoe đôi chân ngọc ngà của mình.

Bất ngờ, chiếc xe chở Diệu Hân và Tú Anh dừng chân tại Trung tâm thẩm mỹ Viện Mailisa, chi nhánh thành phố Vinh, Nghệ An. Cơ ngơi hoành tráng như một tòa biệt thự Pháp càng khiến chúng tôi bất ngờ và tò mò hơn về sự xuất hiện của cả hai người đẹp tại đây.

Tiến tới gần trò chuyện, thì cả Diệu Hân và Tú Anh đều không ngần ngại chia sẻ rằng, Mailisa chính là địa điểm làm đẹp than thuộc của cả hai chị em Hoa hậu – Á hậu này. Khi có chuyến công tác vào thành phố Vinh, biết được Trung tâm thẩm mỹ Mailisa mới mở chi nhánh tại đây, hai người đẹp đã quyết tâm dành thời gian để đi thăm thú, cũng như tận dụng thời gian để làm đẹp.

Theo chân Tú Anh và Diệu Hân bước vào bên trong tòa nhà của Trung tâm thẩm mỹ viện Mailisa, phóng viên chúng tôi càng bất ngờ hơn với phần nội thất, trang thiết bị máy móc vô cùng hiện đại tại đây, những thứ mà không phải bất cứ trung tâm thẩm mỹ nào cũng có được.

Tú Anh chia sẻ: “Tôi hoàn toàn tin tưởng vào việc làm đẹp tại Mailisa, từ công nghệ máy móc hiện đại hàng đầu cho đến đội ngũ y bác sĩ giúp vẻ đẹp của tôi ngày một hoàn thiện và quan trọng là vẫn giữ được nét tự nhiên”.

Hoa hậu Diệu Hân cũng thẳng thắn trò chuyện và cho biết, hiện nay cô rất tự tin và hài lòng nhất trên cơ thể mình nhờ vào làm da trắng hồng, mịn màng tự nhiên được thực hiện tại Trung tâm thẩm mỹ Mailisa.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa

Cosmetic surgery & Skin care clinic

Giấy phép số 00132/SYT-GPHĐ

Giấy chứng nhận Bộ Y tế số 000101/BYT-CCHN

Mailisa - Nơi lựa chọn hàng đầu gửi gắm nhan sắc của sao Việt

Hotline: TP.HCM 0918.699.299 | 0932.699.299 |

Hà Nội: 0987.234.299 | TP.Vinh 0932.22.33.99

Web: www.mailisa.com | E-mail: tuvan@mailisa.com

Facebook: https://www.facebook.com/mailisagroup

Thẩm mỹ viện Mailisa (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới