LÀM ĐẸP » Spa

Bắt gặp Hoa hậu Diệu Hân và Á hậu Tú Anh tại cơ ngơi hoành tráng như lâu đài

Thứ ba, 26/08/2014 08:15

Mới đây nhất, loạt hình ảnh chụp kỉ niệm tại thành phố Vinh, Nghệ An của Hoa hậu Diệu Hân và Á hậu Tú Anh trong chuyến công tác khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Cả hai người đẹp liên tục khoe hình ảnh tạo dáng sexy, quyến rũ tại một cơ ngơi sang trọng, hoành tráng như một lâu đài.

Trong khi Hoa hậu Diệu Hân thu hút bởi chiếc váy vàng ôm sát cơ thể, thì Á hậu Tú Anh lại ngot ngào và tinh tế với váy xanh lục. Cả hai người đẹp đều bị thu hút bởi không gian hoành tráng của tòa nhà.

Sau khi phóng viên cố gắng liên lạc để trò chuyện thì Hoa hậu Diệu Hân đã mở lời chia sẻ: “Thật ra, cơ ngơi hoành tráng mà chúng tôi liên tục chụp hình trong chuyến công tác tại Vinh chính là trụ sở làm đẹp của viện thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam - Mailisa. Đây là trụ sở ở Vinh mới được khai trương cách đây không lâu. Do vốn là khách hàng thân thiết của Mailisa, nên ngay khi có cơ hội vào Vinh, hai chị em chúng tôi đã cùng nhau tới đây vừa tranh thủ thăm thú không gian mới, vừa làm đẹp để tút lại nhan sắc sau những ngày làm việc bận rộn”.

Á hậu Tú Anh cũng tỏ ra bất ngờ: “Tôi hoàn toàn bị choáng ngợp với khung cảnh nơi đây, từ lối thiết kế khung cảnh, nội thất bên trong cho tới mọi trang thiết bị máy móc để phục vụ cho việc thẩm mỹ, làm đẹp đều được Mailisa đầu tư mạnh tay nhằm đem đến hiệu quả và sự tin tưởng của quý khách hàng. Tôi vẫn sẽ luôn coi đây là nơi gửi gắm sắc đẹp của mình!”.

Được biết, cả Hoa hậu Diệu hân và Á hậu Tú Anh đều là khách hàng thân thiết của Mailisa, nơi đây đã giúp cho Diệu Hân có được làn da trắng ngọc ngà, trong khi đó Tú Anh sở hữu đôi môi cong mềm gợi cảm, cặp chân mày đen mềm mại tự nhiên nhờ công nghệ MICROTOUCH độc nhất tại Mailisa.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa

Cosmetic surgery & Skin care clinic

Giấy phép số 00132/SYT-GPHĐ

Giấy chứng nhận Bộ Y tế số 000101/BYT-CCHN

Mailisa - Nơi lựa chọn hàng đầu gửi gắm nhan sắc của sao Việt

Hotline: TP.HCM 0918.699.299 | 0932.699.299 |

Hà Nội: 0987.234.299 | TP.Vinh 0932.22.33.99

Web: www.mailisa.com | E-mail: tuvan@mailisa.com

Facebook: https://www.facebook.com/mailisagroup

Thẩm mỹ viện Mailisa (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới