LÀM ĐẸP » Spa

Bắt gặp Thủy Tiên “dắt tay chồng” đi làm đẹp

Thứ ba, 23/09/2014 07:58

Là người của công chúng, luôn bận rộn với lịch diễn và những dự án cá nhân nhưng Thủy Tiên vẫn luôn là người quan tâm đến ông xã Công Vinh nhất.

Cô không chỉ là vợ mà còn là người bạn luôn chia sẻ, bảo vệ ông xã trước dư luận. Cô cũng là người chăm sóc từ chân tơ tới kẽ tóc của chồng mình.

Được biết, sau khi Công Vinh hết hợp đồng chơi bóng cho câu lạc bộ Nhật Bản, Thủy Tiên đã lên kế hoạch chăm sóc ông xã tỉ mỉ. Biết được những áp lực, khó khăn của chồng nơi xứ người, nữ ca sỹ nổi tiếng quyết định “rủ rê” bằng được Công Vinh đi làm đẹp cùng mình, cũng như một cách để xả stress.

Vừa qua, cánh săn ảnh bắt gặp cặp đôi vàng của showbiz Việt cùng nhau tới một trung tâm thẩm mỹ lớn và uy tín ở Sài Gòn- Trung tâm thẩm mỹ Mailisa Cả hai thể hiện tình cảm vô cùng thân mật. Công Vinh lịch sự mở cửa xe cho vợ và Thủy Tiên đáp lại bằng nụ cười hạnh phúc, cả hai nắm tay nhau bước vào Spa. Được biết, Thủy Tiên đã lựa chọn dịch vụ trị nám trắng da còn Công Vinh sau những tháng ngày thi đấu cực nhọc bên xứ người thì phương pháp trị sẹo rỗ và se khít lỗ chân lông là phù hợp nhất với anh.

Khi khách hàng bị nám luôn lo lắng, bằng những phương thức truyền miệng thử chăm sóc theo nhiều cách khác nhau với hy vọng là loại bỏ được nám. Nhưng với những phương pháp này, khách hàng như đang chơi một trò chơi may rủi, hiệu quả mang lại không cao, tốn nhiều thời gian. Biết được tầm quan trọng, Mailisa đã mạnh dạn đầu tư công nghệ điều trị nám Whiteskin Laser Royal.

Nữ ca sĩ Thủy Tiên cũng chia sẻ thêm: “Phụ nữ luôn có dấu hiệu lão hóa khá sớm và một trong số đó là nám và tàn nhang. Thủy Tiên cũng sớm biết được điều đó và liên tục nhờ tới sự hỗ trợ của Trung tâm thẩm mỹ Mailisa. Không những hiệu quả bất ngờ mà Mailisa đem lại, Thủy Tiên còn có làn da ngày một căng mịn, trẻ trung. Đội ngũ y bác sĩ và trang thiết bị máy móc hiện đại hàng đầu thế giới tại Mailisa cũng là điều càng khiến Tiên thêm an tâm”.

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi điều trị nám, tàn nhang bằng công nghệ Whiteskin Laser Royal

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa

Cosmetic surgery & Skin care clinic

Giấy phép số 00132/SYT-GPHĐ

Giấy chứng nhận Bộ Y tế số 000101/BYT-CCHN

Mailisa - Nơi lựa chọn hàng đầu gửi gắm nhan sắc của sao Việt

Hotline: TP.HCM 0918.699.299 | 0932.699.299 |

Hà Nội: 0987.234.299 | TP.Vinh 0932.22.33.99

Web: www.mailisa.com | E-mail: tuvan@mailisa.com

Facebook: https://www.facebook.com/mailisagroup

Thẩm mỹ viện Mailisa (Theo Giadinhvietnam.com)