LÀM ĐẸP » Spa

Bật mí cách điều trị nám da, tàn nhang hiệu quả 99%

Thứ năm, 03/12/2015 13:05

Bật mí cách chữa trị tàn nhang trên mặt hiệu quả nhất, giúp da bạn sáng đều màu và chắc khỏe hơn.

Kể từ năm 1960, khi lần đầu tiên laser (Laser Ruby) được người Mỹ ứng dụng vào y học cho đến nay đã có nhiều loại laser đã ra đời và được ứng dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực của đời sống, đặc biệt trong lĩnh vực y sinh học và thẩm mỹ làm đẹp. Trong số những phát minh mới về laser, công nghệ Laser Toning Neosys được đánh giá cao và được ứng dụng phổ biến ở nhiều quốc gia phát triển trên thế giới, đặc biệt là trong ngành thẩm mỹ.

Trị nám, tàn nhang bằng Laser Toning Neosys

Công nghệ Laser Toning Neosys đem lại hiệu quả làm đẹp nhanh chóng, phù hợp trong điều trị sắc tố da, nội khoa, không xâm lấn và không cần thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị. Chưa hết, Laser còn có những tác động tích cực giúp thu nhỏ lỗ chân lông và tái tạo tế bào da mới, sáng mịn, đẹp tự nhiên.

Đón đầu xu hướng làm đẹp Thẩm mỹ viện Bích Hòa đã mạnh dạn đi đầu trong việc đầu tư các công nghệ hiện đại tiên tiến từ Mỹ và hợp tác với các chuyên gia nước ngoài . Mong muốn chị em thành phố Quảng Ninh có một địa chỉ làm đẹp an toàn, chất lượng, chi phí vừa hợp lý.

Tại Việt Nam, Laser Toning Neosys được Thẩm mỹ Viện Bích Hòa là đơn vị đầu tiên đưa vào ứng dụng chăm sóc và điều trị sắc tố da hiệu quả tại thành phố Hạ Long – Quảng Ninh. Các bác sĩ và kỹ thuật viên của Hàn Quốc được tham gia chuyển giao công nghệ từ các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, do đó đã sử dụng một cách thuần thục, phát huy được tối đa những ưu điểm của công nghệ, mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về kết quả đạt được.

Chị Trịnh Thị Lương – TP. Cẩm Phả. Kết quả trị liệu lần đầu trị tàn nhang vết nám đã giảm 60% (Hình ảnh sau khi trị liệu tại Thẩm mỹ viện Bích Hòa)

Laser Toning Neosys được các chuyên gia hàng đầu thẩm mỹ Hàn Quốc cùng nghiên cứu và phát triển, là một thế hệ laser mới có tên là Neosys với kỹ thuật Laser Toning. Đây là loại laser rắn sử dụng hoạt chất là tinh thể Neodym Yttrium Aluminium Garnet, có thể phát theo chế độ xung và liên tục, hiệu suất cao, tính năng ổn định. Khác với các thế hệ trước, Laser Toning Neosys ứng dụng lý thuyết mới vào điều trị sắc tố da.

Ưu điểm công nghệ trị nám Laser Toning Neosys

Công nghệ Laser Toning Neosys được lựa chọn vào điều trị nám da sâu vì những ưu điểm: đảm bảo an toàn trong điều trị da, không gây đau, rát trong quá trình điều trị; không gây tổn thương, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, không để lại sẹo;

Với chương trình ưu đãi đặc biệt từ TMV Bích Hòa, tàn nhang sẽ được loại bỏ ngay lập tức và hoàn toàn chỉ sau 1 – 3 lần nhờ 2 công nghệ máy Laser Toning Neosys – phương pháp trị nám tiên tiến số 1 được áp dụng nhiều nhất trên thế giới hiện nay.

Xóa sạch tàn nhan, nám tới 99% cho mọi tình trạng.

Quy trình điều trị 45 phút, sạch hoàn toàn, không để lại sẹo, không tái phát.

Thẩm mỹ viện Bích Hòa điểm đến chấp cánh nụ cười cho chị em phụ nữ

Nụ cười rạng rỡ của khách hàng bên Chị Bích Hòa- Giám đốc thẩm mỹ viện Bích Hòa

Chào đón Noel, TMV Bích Hoà giảm giá 50% khi điều trị tàn nhang

* Cam kết trị sạch tàn nhanh tận gốc

* Cấp thẻ bảo hành sau điều trị

* Ưu đãi hấp dẫn, 30 triệu giảm 50% chỉ còn 15 triệu

* Thời gian áp dụng: đến hết ngày 30/12/2015

Làm thế nào để nhận được ưu đãi? Chỉ cần bạn để lại số điện thoại, họ tên và hình ảnh tình trạng tàn nhang (nếu phù hợp), chúng tôi sẽ trực tiếp liên lạc và tư vấn cho bạn.

THẨM MỸ VIỆN BÍCH HÒA

Địa chỉ: 341 Lê Thánh Tông - Tp Hạ Long - Quảng Ninh

Điện thoại: 033.3825.056

Hotline: 0124.755.8888

Liên hệ Marketing: 0972584414

Website: thammybichhoa.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Thammybichhoa/?fref=ts

Thông báo lịch làm việc của bác sỹ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Bích Hòa

Ngày 04/12/2015 & ngày 05/12/2015, bác sỹ Hàn Quốc sẽ tư vấn miễn phí và làm các dịch vụ nâng cơ, xóa nhăn một lần không cần phẫu thuật. Trị nám, tàn nhang, se khít lỗ chân lông, sẹo lồi, sẹo lõm, xóa xăm, xóa sẹo, trị rạn bụng, làm tiêu mỡ bụng bằng công nghệ cao.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)